ตัวละครใหม่! เบนฟิก้าไฟเขียวปืนถกซื้อกริมัลโด้10ลย.

กริมัลโด้

สื่อแดนฝอยทอง อ้างว่า อาร์เซนอล กำลังทำงานเพื่อพยายามเซ็นสัญญา อเลฮานโดร กริมัลโด้ จากเบนฟิก้า โดยแบ็กซ้ายชาวสแปนิช เหลือสัญญาปีสุดท้ายและอาจมีค่าตัวแค่ 10 ล้านยูโร

กริมัลโด้ อาาจใช้เวลาของเขาทำการเปิดตัวครั้งแรกในพรีเมียร์ลีก โดยผลผลิตจากทีมเยาวชนของ บาร์เซโลน่า ออกจากทีมมาค้่าแข้งกับ เบนฟิก้า ตั้งแต่ฤดูกาล 2015-16 และยังไม่เปลี่ยนทีมเลยนับตั้งแต่ตอนนั้น ซึ่งเจ้าตัวกำลังตกเป็นเป้าหมายของ มิเกล อาร์เตต้า ตามรายงานของ เรคคอร์ด สื่อของโปรตุเกส

หนังสือพิมพ์ดังรายงานว่าทีม “เหยี่ยวลิสบอน” รู้ตัวว่าดาวเตะวัย 26 ปีเหลือสัญญาปีสุดท้ายของเขากับทีม และต้องการขายออกไปในราคา 10 ล้านยูโร พวกเขาให้อนุญาตกับทีม “ปืนใหญ่” ติดต่อกับเอเย่นต์ของนักเตะ ดังนั้นการตกลงสามารถบรรลุได้อย่างรวดเร็ว กับความพอใจทุกๆ ฝ่าย

โอกาสนี้อยู่ในตลอดที่สมบูรณ์แบบสำหรับทีมดังจากลอนดอนเหนือ เนื่องจากฟูลแบ็กมีมูลค่าอยู่ที่ 13.3 ล้านยูโร กล่าวอีกนัยก็คือ อาร์เซนอล สามารถคว้าตัว กริมัลโด้ ถูกลงกว่าปกติถึง 3.3 ล้านยูโร แม้จะไม่ใช่จำนวนเงินมหาศาล แต่ก็สามารถช่วยในเรื่องงบประมาณการโอนย้ายของพวกเขาได้ในซัมเมอร์นี้

กริมัลโด้ เปิดรับแนวคิดอย่างมากที่จะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซนอล เนื่องจากเขาไม่เคยเล่นในพรีเมียร์ลีก ลีกที่มีแรงดึงดูดมากที่สุดในโลกฟุตบอลเวลานี้ นอกจากนี้เขาจะได้ซ้อมภายใต้การคุมทีมของ อาร์เตต้า คนที่เขาสามารถเข้าใจได้อย่างสมบูรณ์ ไม่ต้องใช้เวลานานที่จะทำความเข้าใจแท็คติกของโค้ช เนื่องจากเป็นคนสเปน เหมือนกัน

เพิ่มอีกคนมั้ย? : 5 แข้งชื่อกาเบรียลที่ปืนอาจสนใจ

เพิ่มอีกคนมั้ย? : 5 แข้งชื่อกาเบรียลที่ปืนอาจสนใจ