ขยะโซเชี่ยล! มูรินโญ่ จวกยับข่าวเสี้ยม กียาน ต้นเหตุทำ ไวนัลดุม ขาหัก

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกสของ โรม่า ออกมาตำหนิผู้ที่ปล่อยข่าวลือว่า เฟลิกซ์ อเฟน่า-กียาน กองหน้าดาวรุ่งของทีม เป็นคนทำให้ จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม กองกลางตัวใหม่ ได้รับบาดเจ็บหนักระหว่างซ้อมต้องพักยาวร่วม 4 เดือน

 

โดย โรม่า ที่แถลงยืนยันว่า ดาวเตะวัย 31 ปี มีอาการกระดูกหน้าแข้งแตกระหว่างซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ และคาดว่าจะต้องพักยาวนานหลายเดือน ส่อชวดไปเตะฟุตบอลโลก 2022 ในช่วงปลายนี้ที่ กาตาร์ ซึ่งมีข่าวที่ออกมาประมาณว่า กียาน นั้นต้องรับผิดชอบต่อการเข้าเสียบหนักใส่ดาวเตะดัตช์

 

ล่าสุด มูรินโญ่ ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมพร้อมชูเสื้อพร้อมข้อความว่า ฟอร์ซ่า จินี่ และเขียนแคปชั่นว่า “บางทีฟุตบอลมันก็งีเง่าได้”

 

“ภายในเวลาเพียง 2 สัปดาห์ จินี่ กลายเป็นหนึ่งในทีมของเรา เพราะคุณสมบัติความเป็นมนุษย์ของเขา (คุณภาพของฟุตบอลของเขานั้นเรารับทราบเป็นอย่างดีแล้ว)”

 

“น่าเศร้าจริงๆ อุบัติเหตุที่โชคร้ายสุดๆ ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บรุนแรง ซึ่งจะทำให้เขาต้องพักจากการลงสนามยาวนาน แต่มันก็ไม่ใช่แค่ฟุตบอลเท่านั้นที่บางทีจะงี่เง่าได้ ผู้คนก็สามารถเป็นแบบนั้นได้เหมือนกัน…”

 

“คนที่เริ่มปล่อยข่าวลือว่าดาวรุ่ง เฟลิกซ์ อาจต้องรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น เป็นพวกขยะโซเชี่ยลอย่างแท้จริง คืนนี้มาร่วมมือกัน เราจะเล่นเพื่ออาแอส โรม่า เพื่อไวนัลดุม และเพื่อเฟลิกซ์” มูรินโญ่ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  ถึงคราวกู้ชื่อ : มูรินโญ่กับภารกิจพาโรม่าพิชิตสคูเด็ตโต้