คอนเต้แฮปปี้ลองเล่ต์พิสูจน์ตัวเองเจ๋งจริง

ลองเลต์

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พอใจกับผลงานของ เคลม็องต์ ลองเล่ต์ ที่ช่วยให้ทีมเก็บชัยเหนือ ฟูแล่ม 2-1 ในเกมลีกนัดที่ผ่านมา

เซนเตอร์ฮาล์ฟจากแดนน้ำหอมย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นในถิ่นท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม ด้วยสัญญายืมตัวจนจนบฤดูกาล ซึ่งเกมนัดล่าสุดคือการออกสตาร์ตตัวจริงครั้งแรกในพรีเมียร์ลีก หลังเคยเป็นสำรองในเกมเปิดสนามกับ เซาธ์แฮมป์ตัน มาก่อนหน้านี้

“การเปลี่ยนแปลงจริงๆ เปรียบเทียบกับฤดูกาลก่อนมีเพียงแค่ 2 จุด เพราะ เบนทานคูร์ คือผู้เล่นที่ปกติลงตัวจริงในทุกๆ เกม มันเหมือนกับ คูตี้ โรเมโร่ และ เซสเซยง, โดย เซสเซยง เล่นตลอดฤดูกาลในฐานะ 11 คนแรก” คอนเต้ กล่าว

“การเปลี่ยนแปลงจริงๆ คือ 2 ตำแหน่ง ริชี่ และ ลองเลต์ ผมคิดว่าพวกเขาแสดงให้พกวเขาเห็นว่าพวกเขาเป็นผู้เล่นที่ดีจริงๆ คนที่สามารถพัฒนาพวกกเราอย่างมากเพื่อกลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งและเป็นทีมที่มีความลึกมากขึ้น และให้ผมมีโอกาสที่ทำการโรเตชั่นโดยไม่ดร็อปคุณภาพลง”

“ผมคิดว่า ลองเลต์ แสดงว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีมากๆ ด้วยบุคลิก ด้วยคุณภาพ เมื่อคุณเซ็นสัญญาผู้เล่นจาก บาร์เซโลน่า แน่นอนเขามาถึงกับพื้นเพที่ยิ่งใหญ่ และสำหรับผมมันง่ายที่จะอธิบายเรื่องฟุตบอลกับเขา ริชี่ เป็นผู้เล่นอีกคน ผู้เล่นที่แข็งแกร่ง คุณรู้สึกถึงเขาเมื่อเขาอยู่ในสนามและรู้สึกถึงบุคลิกของเขาในสนาม เขาเป็นนักรบ เป็นนักสู้ และเราต้องการผู้เล่นแบบนี้เพื่อพัฒนาลักษณะแบบนี้”

ทะยาน 2 พันล้าน : สรุปตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีกซัมเมอร์ปี 2022

ทะยาน 2 พันล้าน : สรุปตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีกซัมเมอร์ปี 2022