คัมป์นูสะเทือน! เมสซี่ แจ้ง คูมัน ต้องการอำลาบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้

 

 

ลีโอเนล เมสซี่ ดาวเตะกัปตันทีมบาร์เซโลน่า ได้แจ้งเจตจำนงค์กับ โรนัลด์ คูมัน กุนซือคนใหม่ของทีม ว่าต้องการอำลาถิ่น คัมป์ นู ทันทีในช่วงซัมเมอร์นี้

 

 

เรียกว่าการพ่ายให้กับ บาเยิร์น มิวนิค 2-8 อาจเป็นผลกระทบหนักกว่าที่คิดหลังก่อนหน้านี้ กีเก้ เซเตียน โดนปลดพ้นกุนซือ และ เอริค อบิดัล ก็โดนปลดจากตำแหน่ง ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร   เมื่อล่าสุด RAC1 สถานีวิทยุของแคว้นคาตาลัน ได้ออกมารายงานว่า เมสซี่ นั้นได้เข้าพบกับ คูมัน กุนซือคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งดาวเตะอาร์เจนไตน์ ยังคงยืนยันเจตนารมย์เดิมคือ ต้องการอำลาถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ทันที แม้ว่าจะยังรู้สึกกังวลกับสัญญาของตัวเองที่ยังเหลืออยู่ถึงปี 2021 ก็ตาม

 

 

โดย เมสซี่ นั้นเปิดเผยกับ กุนซือชาวดัตช์ อย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับความผิดหวังครั้งใหญ่ในฤดูกาลนี้ ตั้งแต่การยอมจำนนที่โดน เรอัล มาดริด แซงคว้าแชมป์ ลาลีกา สเปน ก่อนจะต้องรู้สึกอับอายกับผลงานที่พ่าย บาเยิร์น มิวนิค 2-8 ร่วงตกรอบ 8 ทีม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และทำให้ฤดูกาลนี้ไม่มีถ้วยรางวัลติดมือแม้แต่รายการเดียว ซึ่งแม้ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรจะออกมายืนยันก่อนหน้านี้ว่าเจ้าตัวจะอยู่จนหมดสัญญา แต่ตอนนี้เขาตัดสินใจแล้วว่าต้องการอำลาทีม และอยู่ที่ว่าสโมสรจะปล่อยตัวหรือไม่เท่านั้น

 

 

อนึ่งเวลานี้ ตามข่าวที่ออกมาคือมี 3 สโมสรอย่าง อินเตอร์ มิลาน  , แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยเพื่อคว้าตัวดาวเตะวัย 33 ปี ไปร่วมทัพ