ระวังทัวร์ลง! ซานญ่าเชื่อปืนดีกว่าหงส์ลุ้นแย่งแชมป์เรือ

อาร์เซนอล

บาการี่ ซานญ่า อดีตกองหลังของ อาร์เซนอล รู้สึกว่าทีมเก่าของเขาสามารถท้าทาย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกได้มากกว่า ลิเวอร์พูล

ทีม “ปืนใหญ่” ออกสตาร์ตฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยมเอาชนะ 5 เกมรวดนำเป็นจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้ ผิดกับทาง ลิเวอร์พูล ที่ 3 เกมแรกไร้ชัยเพิ่งมาชนะ 2 เกมติดต่อกันเหนือ บอร์นมัธ และ นิวคาสเซิ่ล ส่วน สเปอร์ส กับ เชลซี ฟอร์มก็ไม่ได้เข้มเช่นกัน

“ผมรู้สึกว่า อาร์เซนอล สามารถเป็นตัวหลักในการแข่งขันกับ แมนฯ ซิตี้ สำหรับแชมป์พรีเมียร์ลีก ที่แน่นอนว่ายังคงเป็นตัวเต็งที่แข็งแกร่งมากๆ” ซานญ่า กล่าวกับ เบตเวย์

“ผมไม่เห็นทีมอื่นๆ ที่สามารถท้าทายพวกเขา แน่นอนคุณไม่สามารถตัด ลิเวอร์พูล ได้โดยสิ้นเชิง แต่พวกเขาเสีย ซาดิโอ มาเน่ และไม่ได้ดูเหมือนเดิมเมื่อไม่มีเขา”

“มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เติมเต็มซึ่งกันและกันได้ดีและมีความสม่ำเสมอ ผมไม่มั่นใจ ลิเวอร์พูล จะน่ากลัวแบบเดิมหรือไม่ในฤดูกาลนี้ ผมคิดว่าทีมต่างๆ ก็แค่จ่ายวิธีที่พวกเขาต้องการเล่นมากกว่าแค่ทำงานป้องกันเพื่อหยุด มาเน่ และ ซาลาห์”

“กมารเสียแต้มไปแล้ว มันจะยากสำหรับ ลิเวอร์พูล ที่จะตามทัน กับ อาร์เซนอล มีการออกสตาร์ตที่สมบูรณ์แบบ มันรู้สึกเหมือนพวกเขาสามารถเป็นตัวหลักในการแข่งขันกับทีมที่น่าเหลือเชื่ออย่าง แมนฯ ซิตี้ สำหรับแชมป์พรีเมียร์ลีก”

บันทึก 6 กุนซือตกเก้าอี้หลังพ่ายหงส์ยุคคล็อปป์

บันทึก 6 กุนซือตกเก้าอี้หลังพ่ายหงส์ยุคคล็อปป์