ไม่กลัวเรือ? ซาเน็ตติหวังเลี่ยงชิงกับราชันชุดขาว

ซาเน็ตติ

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ต้องการหลีกเลี่ยงที่จะเจอกับ เรอัล มาดริด ในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ทีม “งูใหญ่” ย้ำแค้น เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมืองหลังบุกมาชนะ 1-0 ได้ประตูชัยจาก เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ทำให้พวกเขาผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ยูซีแอล เป็นทีมแรกด้วยสกอร์รวม 3-0 และเป็นการเข้าชิงรายการนี้ครั้งแรกในรอบ 13 ปี หลังเคยคว้าแชมป์เมื่อปี 2013 ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่

โดย อินเตอร์ จะไปรอพบผู้ชนะระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ เรอัล มาดริด ที่จบเลกแรกเสมอกันอยู่ 1-1 โดยเกมนัดชิงชนะเลิศ จะแข่งขันที่สนาม อตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม ในกรุงอิสตันบลู ประเทศตุรกี ในวันที่ 10 มิถุนายนนี้ เวลา 02.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

หลังเกม ซาเน็ตติ กล่าวกับ สกาย อิตาเลีย ว่า “มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม กลุ่มนี้สมควรได้เล่นในนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจาก 13 ปีก่อน”

“เรากำลังรอที่จะรู้ชื่อคู่แข่งของเรา แต่สิ่งที่กลุ่มนี้ทำสำเร็จคือสำคัญมากๆ ไม่ว่ากรณีใดๆ ผมอยากหลีกเลี่ยง เรอัล มาดริด เพราะการแข่งขันดูเหมือนสร้างมาเพื่อพวกเขา แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือได้ไปที่นั้น มันจะเป็นเส้นทางที่ยาก”

พรีวิว อินเตอร์-มิลาน---เอซี-มิลาน

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองฯ นัดสอง : อินเตอร์ VS เอซี มิลาน