ถ้าเป็นผีคงดี! เนวิลล์ ยุเคนย้ายออกจากสเปอร์สซัมเมอร์นี้

เคน

อดีตแนวรับผีแนะหอกไก่ถึงเวลาย้ายออกจากทีมแล้วหากต้องการคว้าแชมป์

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแนวรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแนะนำกองหน้าท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์สอย่าง แฮร์รี่ เคน ถึงเวลาที่ต้องย้ายทีมเพื่อหาถ้วยแชมป์แล้ว

ดาวเตะชาวอังกฤษถือเป็นกองหน้าชั้นนำของชาติแต่ปัจจุบันเจ้าตัวยังไม่สามารถคว้าแชมป์ได้เลยสักรายการ ซึ่งเจ้าตัวก็ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมอยู่ตลอด โดยปัจจุบันเหลือสัญญาอยู่กับทีมถึงแค่ปี 2024 เท่านั้น

ด้านเนวิลล์ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า “แฮร์รี่ เคน อยากคว้าแชมป์ ไม่ว่าเขาจะมองอยู่การกับ ท็อตแน่มในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาเป็นการผูกมัด อย่างที่นักเตะคนอื่นอย่าง แมตต์ เลอ ทิสซิเออร์ อยู่กับเซาธ์แฮมป์ตัน ที่ผูกพันกับสโมสรเพราะพวกเขารักสโมสร”

“ถ้าแฮร์รี่ จะย้ายออก ผมคิดว่ามันก็ถึงเวลาแล้ว ตอนนี้มันคือจุดที่เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าถ้าแฮร์รี่ เคน จะย้ายออกตอนนี้ และทีมที่จะพาเขาออกจากที่นั่นได้คงมีทีมจากแมนเชสเตอร์ ทั้งยูไนเต็ดและซิตี้”

“ผมคิดว่าพวกเขาจะคว้าโอกาสนั้นเอาไว้ได้ แต่ซิตี้คงไม่น่าจะคว้าไว้ เพราะมีฮาแลนด์อยู่แล้ว ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฟนๆ ท็อตแน่ม คงจะโกรธผมแน่ พวกเขาจะบอกว่าผมมาออกทีวีเพื่อดึงนักเตะพวกเขาไป”

“คือมันไม่ใช่เลย สำหรับผมในช่วงเวลานี้มันดูเป็นการย้ายทีมที่เป็นไปได้มากที่สุด เชลซีเองก็เป็นคู่แข่งร่วมเมือง เช่นเดียวกับอาร์เซน่อล ดังนั้นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยเป็นตัวเลือกเดียวของเขาในซัมเมอร์นี้”

“บาเยิร์น มิวนิค ถูกพูดถึงด้วย มันก็อาจเกิดขึ้นได้ ซึ่งผมคิดว่าทางท็อตแน่มจะมีความสุขมากกว่าหากเขาย้ายไปต่างประเทศ แต่ผมคิดว่า แฮร์รี่ อยากคว้าแชมป์ และผมคิดว่าเขาต้องย้ายออกจากท็อตแน่ม”

2 ปีที่หายไป! คาริอุส กับการคัมแบ็คครั้งสำคัญ

คาริอุส