คู่แข่งปืน! ปารีสเปิดฉากทาบซื้อสคามัคก้า

สคามัคก้า

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้เปิดฉากยื่นข้อเสนอ จิอันลูก้า สคามัคก้า เป้าหมายของ อาร์เซนอล เรียบร้อยแล้ว แต่ ซัสซูโอโล่ ต้องการมากกว่า 35 ล้านยูโร

ดาวยิงทีมชาติอิตาลี โผล่มาเป็นเป้าหมายสำคัญของทีมยักษ์ใหญ่ของลีก เอิง ฝรั่งเศส เพื่อเสริมแกร่งแนวรุกของพวกเขาเพื่อเตรียมสู้ศึกฤดูำกาล 2022-23

สื่อดังของอิตาลี รายงานว่า เปแอสเช ได้ยื่นข้อเสนอ 35 ล้านยูโร แต่ถูก ซัสซูโอโล่ ปฎิเสธแล้ว เนื่องจากทีมในเซเรีย อา ต้องการค่าตัวอดีตดาวเตะของ เจนัว ที่ 50 ล้านยูโร

ดาวเตะวัย 23 ปียิงไป 16 ประตูจากการลงสนาม 36 นัดให้กับ เนโรแวร์ดี้ ในฤดูกาลที่ผ่านมา และกลายเป็นสมาชิกประจำของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ในทีมชาติ สคามัคก้า ถูกมองว่าจะเป็นทายาทของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ แต่ยังไม่สามารถทำประตูได้ใน 6 เกมแรกที่ลงสนามให้กับ “อัซซูรี่”

อาร์เซนอล มีข่าวเชื่อมโยงกับการเซ็นสัญญา สคามัคก้า แต่ไม่มีรายงานว่ามีข้อเสนอจากทีมลอนดอนเหนือ ส่วน อินเตอร์ และ มิลาน กำลังมองหาตัวเลือกอื่น โดย เนรัซซูรี่ กำลังพูดคุยกับ เปาโล ดีบาล่า และ โรเมลู ลูกากู ส่วน รอสโซเนรี่ อาจไม่เซ็นกองหน้าเพิ่มหลังกำลังได้ตัว ดิว็อค โอริกี้ จากลิเวอร์พูล

อาร์เซน่อล

ปืนเอาด้วย! อาร์เซน่อลยื่น 35 ล้านยูโรสู่ขอ สคามัคก้า