พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : เอซี มิลาน VS อินเตอร์ มิลาน

พรีวิว

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : เอซี มิลาน VS อินเตอร์ มิลาน

วันที่ : วันที่ 3 กันยายน 2565 เวลา 01.45 น.

ราคาต่อรอง : เสมอ
สนาม : ซาน ซิโร่
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 3

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เอซี มิลาน
ปีศาจแดงดำวันนี้มีตัวเจ็บเป็นหน้าเดิมๆทั้งนั้น แต่จะได้ ดิว็อก โอริกี้ กลับมาลงซ้อมได้แล้ว เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขา ชนะ 2 เสมอ 2 ตั้งแต่เปิดลีกมา เกมวันนี้คาดว่าจะใช้งานแผน 4-2-3-1 โดยมี จูเนียร์ เมสซิอาส, ชาร์ลส์ เด เคเตลาเอเร่ และ ราฟาเอล เลเอา เป็นสามแนวรุกพร้อมหน้าเป้าอย่าง โอลิวิเยร์ ชิรูด์

อินเตอร์ มิลาน
ทัพงูใหญ่จะขาด เฮนริค มคิตาร์ยาน และ โรเมลู ลูกากู ที่เพิ่งเจ็บไปล่าสุด แต่ที่เหลือยังลงสนามได้ไม่มีปัญหา เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 3 แพ้ 1ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา เกมวันนี้ใช้แผน 3-5-2 โดยแนวรุกจะเป็น เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ยืนจับคู่กับ เอดิน เชโก้ ที่เข้ามาแทนที่ ลูกากูที่เจ็บไป

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
อินเตอร์ มิลาน ชนะ เอซี มิลาน 3-0
เอซี มิลาน เสมอ อินเตอร์ มิลาน 0-0
อินเตอร์ มิลาน แพ้ เอซี มิลาน 1-2
เอซี มิลาน เสมอ อินเตอร์ มิลาน 1-1
เอซี มิลาน แพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-3

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

เอซี มิลาน : ไมค์ เมญ็อง(GK) – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ฟิกาโย่ โทโมริ, ปิแอร์ คาลูลู, เตโอ เอร์นานเดซ – ซานโดร โตนาลี, อิสมาเอล เบนนาแซร์ – จูเนียร์ เมสซิอาส, ชาร์ลส์ เด เคเตลาเอเร่, ราฟาเอล เลเอา – โอลิวิเยร์ ชิรูด์

อินเตอร์ มิลาน: ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช(GK) – มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, เอดิน เชโก้

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมมีปัญหานักเตะคนสำคัญเจ็บไปทั้งคู่ แต่คาดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไรกับฟอร์มการเล่น อย่างไรก็ตามสิ่งที่น่าห่วงคือสภาพร่างกายนักเตะที่มีความล้าจากเกมกลางสัปดาห์คาดว่าวันนี้มีโอกาสสูงที่จะจบลงด้วยผลเสมอ หรือเฉือนกันไปแค่ประตูเดียว ซึ่งคาดว่าจะเป็นงูใหญ่ที่ทีมเสถียรมากกว่าเอาชนะไปได้

ฟันธง : อินเตอร์ มิลาน ชนะ 2-1

เอ็มบัปเป้ไม่ใช่ที่หนึ่ง : 10 ประตูโคตรไวใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป

เอ็มบัปเป้ไม่ใช่ที่หนึ่ง : 10 ประตูโคตรไวใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป