พรีวิว คาราบาว คัพ: แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS บอร์นมัธ

วันที่ : วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563 เวลา 01.45น.

ราคาต่อรอง : แมนฯซิตี้ ต่อ 2
สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด :-

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : ทัพเรือใบจะไม่สามารถใช้งาน อีริก การ์เซีย , แบร์นาร์โด้ ซิลวา , เซร์กิโอ อากูเอโร่ , โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ เชา กานเซโล่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมดได้ เกมวันนี้อาจมีการโรเทชั่นทีมส่งเด็กอย่าง เลียม ดีแลป ลงหน้าเป้า รวมถึง มาร์ลอส โมเรโน่, ลูก้า อิลิช, แพทริค โรเบิร์ตส์ ยืนเป็นสามแนวรุก

 

บอร์นมัธ : ฝั่งทีมเยือนไม่มีรายงานตัวเจ็บตัวแบน แต่จะไม่มี โจชัว คิง กองหน้าตัวเก่งที่กำลังเตรียมย้ายทีม เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเสมอมา 2นัดติดแล้ว เกมวันนี้เลือกใช้งาน แซม เซอร์ริดจ์ ยืนเป็นหน้าคู่ เดวิด บรู๊คส์

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

16/07/20 แมนฯ ซิตี้ 2 – 1 บอร์นมัธ
25/08/19 บอร์นมัธ 1 – 3 แมนฯ ซิตี้
02/03/19 บอร์นมัธ 0 – 1 แมนฯ ซิตี้
01/12/18 แมนฯ ซิตี้ 3 – 1 บอร์นมัธ
23/12/17 แมนฯ ซิตี้ 4 – 0 บอร์นมัธ

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : แซ็ค สเตฟเฟ่น(GK) – อัลฟ่า ดิองกู, เทย์เลอร์ แฮร์วู้ด-เบลลิส, โตซิน อดาราบิโอโย่, นาธาเนี่ยล อ๊กเบต้า – โธมัส ดอยล์, อาเดรียน เบร์นาเบ้ – มาร์ลอส โมเรโน่, ลูก้า อิลิช, แพทริค โรเบิร์ตส์ – เลียม ดีแลป

 

บอร์นมัธ : อัสเมียร์ เบโกวิช(GK) – ลอยด์ เคลลี่, แจ็ค ซิมพ์สัน, เอ็นนัมดี้ โอโฟบอร์ห – แจ็ค สเตซี่ย์, แฮร์รี่ อาร์เตอร์, ลูอิส คุ๊ค, ฟิลิป บิลลิ่ง, จอร์แดน เซมูร่า – แซม เซอร์ริดจ์, เดวิด บรู๊คส์

 

ทรรศนะ : แม้เรือใบสีฟ้าจะเป็นทีมที่ชื่อชั้นดีกว่าแต่เกมนี้ส่งเด็กลงเพียบ ในขณะที่บอร์นมัธถึงจะเป็นทีมจากแชมเปี้ยนส์ชิพ แต่ก็เพิ่งจะตกมาหมาดๆ กลิ่นความเป็นทีมจากพรีเมียร์ลีกยังหลงเหลืออยู่ คาดว่าเกมวันนี้จะออกมาในรูปสูสี เนื่องจากทั้งคู่ส่งตัวสำรองลงกันเพียบ

 

ฟันธง : เสมอ 1-1