พรีวิว พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ vs เอฟเวอร์ตัน

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ vs เอฟเวอร์ตัน

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563 เวลา 21.00 .

ถ่ายทอดสด : True Premier HD1 , ID Station , True Sports HD2

ราคาต่อรอง : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 0/0.5

สนาม : เซลเฮิร์สต์ พาร์ค

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

คริสตัล พาเลซ : ปราสาทเรือนแก้วออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากสามารถเก็บได้ 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัดแรก ซึ่งในเกมนี้ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน แกรี่ เคฮิลล์ , แพทริค ฟาน อานโฮลท์ , เจมส์ ทอมกิ้นส์ , คอนเนอร์ วิคแฮม และ นาธาน เฟอร์กูสัน ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแนวรุก แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ กับ เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ จะขึ้นเกมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง ส่วนในแดนหน้า วิลฟรีด ซาฮา และ จอร์แดน อายิว จะเล่นร่วมกันเป็นคู่หัวหอก

 

เอฟเวอร์ตัน : ท็อฟฟี่สีน้ำเงินเริ่มต้นซีซั่นใหม่ได้น่าจับตามองสุดๆ หลังจากพวกเขาคว้าชัยมาแล้ว 3 เกมรวด ซึ่งในนัดนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ของทีม จะขาด เซงค์ โตซุน , ฌอง-ฟิลิปป์ กีบาแม็ง , เมสัน โฮลเกต และ จาร์เรด แบรนธ์เวต ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแนวรุก ฮาเมส โรดริเกซ กับ ริชาร์ลิซอน จะปั้นเกมบุกจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ไว้ล่าตาข่ายในแดนหน้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เอฟเวอร์ตัน ชนะ 3 ครั้ง , เสมอกัน 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

คริสตัล พาเลซ (4-4-2) : บิเซนเต้ ไกวต้า (GK) , โจเอล วอร์ด , ชีคคู คูยาเต้ , มามาดู ซาโก้ , ไทริค มิตเชลล์ , แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ , เจมส์ แม็คคาร์ธี่ , เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ , เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ , วิลฟรีด ซาฮา , จอร์แดน อายิว

 

เอฟเวอร์ตัน (4-3-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด (GK) , เชมุส โคลแมน , ไมเคิ่ล คีน , เยอร์รี่ มิน่า , ลูก้าส์ ดีญ , อังเดร โกเมส , อัลลัน , อับดูลาย ดูกูเร่ , ฮาเมส โรดริเกซ , ริชาร์ลิซอน , โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน

 

วิเคราะห์ : แม้ พาเลซ จะมีผลการแข่งขันที่น่าพอใจก็จริง แต่ฟอร์มการเล่นของพวกเขาก็ยังไม่ถึงกับดีนัก ผิดกับ เอฟเวอร์ตัน ที่คว้าชัยชนะมาได้ด้วยรูปเกมที่น่าประทับใจ และ 3 นัดที่ผ่านมาก็กดคู่แข่งไปถึง 9 ประตู อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ท็อฟฟี่สีน้ำเงินต้องระวังคืออย่าให้โดนก่อน เพราะทางดิ อีเกิ้ลส์จะได้เล่นเกมสวนกลับตามที่ถนัด แต่เชื่อว่าด้วยฟอร์มที่กำลังเข้าล็อค บวกกับความเคี่ยวของ อันเช่ น่าจะทำให้ทีมเยือนสามารถคว้า 3 คะแนนกลับเมอร์ซี่ไซด์ได้

 

ผลที่คาด : เอฟเวอร์ตัน ชนะ 2-1