พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ไบรท์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ไบรท์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563 เวลา 18.30 .

ถ่ายทอดสด : True Premier HD1 , ID Station , PPTV HD

ราคาต่อรอง : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5/1

สนาม : ฟัลเมอร์ สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ไบรท์ตัน : หลังจากพ่ายให้กับ เชลซี 1-3 ในนัดเปิดฤดูกาล ทีมนกนางนวลก็พลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัยได้ 3 เกมติดต่อกัน ซึ่งในนัดนี้ เกรแฮม พอตเตอร์ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โฮเซ่ อิซเกียร์โด้ , ฟลอริน อันโดเน่ และ คริสเตียน วอลตัน ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงจะไม่มี อีฟส์ บิสซูม่า ที่ติดโทษแบนด้วย โดยในแดนกลาง จะมี อดัม ลัลลาน่า คอยปั้นเกมรุก ส่วนสามประสานในแดนหน้า จะเป็น เลอันโดร ทรอสซาร์ , นีล โมเปย์ และ อารอน คอนนอลลี่

 

แมนฯ ยูไนเต็ด : ปีศาจแดงคว้าชัยชนะเอาฤกษ์เอาชัยได้ในนัดล่าสุด หลังจากเปิดซีซั่นใหม่ด้วยการแพ้คาบ้านต่อ คริสตัล พาเลซ 1-3 ซึ่งในเกมนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของทีม จะขาด อักเซล ตวนเซเบ้ และ ฟิล โจนส์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่เหมือนเดิม โดยในแนวรุก เมสัน กรีนวู้ด จะกลับมาประจำการทางฝั่งขวาอีกครั้ง พร้อมผนึกกำลังร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นันเดส , มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ล่าตาข่ายคู่แข่ง

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : ไบรท์ตัน ชนะ 2 ครั้ง , แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 3 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ไบรท์ตัน (3-4-3) : แมต ไรอัน (GK) , เบน ไวท์ , เลวิส ดั๊งค์ , อดัม เว็บสเตอร์ , ทาริก แลมพ์ตีย์ , อดัม ลัลลาน่า , สตีเว่น อัลซาเต้ , ซอลลี่ มาร์ช , เลอันโดร ทรอสซาร์ , นีล โมเปย์ , อารอน คอนนอลลี่

 

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา (GK) , แอร่อน วาน-บิสซาก้า , เอริค ไบญี่ , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , ลุค ชอว์ , ปอล ป็อกบา , เนมานย่า มาติช , เมสัน กรีนวู้ด , บรูโน่ แฟร์นันเดส , มาร์คัส แรชฟอร์ด , อองโตนี่ มาร์กซิยาล

 

วิเคราะห์ : ไบรท์ตัน กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีทีเดียว หลังจากเอาชนะมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน และยิงได้ถึง 9 ประตู ทั้งยังไม่เสียเลยสักลูก ขณะที่ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด จริงอยู่ที่สัปดาห์ก่อนทำผลงานได้น่าผิดหวัง แต่นั่นก็เพราะพวกเขาขาดตัวจริงไปหลายตำแหน่ง และน่าจะกลับมาน่ากลัวเหมือนเดิมเมื่อฟูลทีม ดังนั้น แม้จะไม่ใช่งานที่ง่ายนักสำหรับปีศาจแดง แต่ก็เชื่อว่าศักยภาพของนักเตะตัวจริงจะช่วยให้ทีมของโซลชาเก็บ 3 คะแนนแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ

 

ผลที่คาด : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 2-1