พรีวิว ฟุตบอล ปรีซีซั่น : ลิเวอร์พูล – สตุ๊ตการ์ท : 23.00น.

 

ฟุตบอล ปรีซีซั่น

 

ลิเวอร์พูล -สตุ๊ตการ์ท

 

วันเสาร์ที่ 22 ส.ค.

 

เวลา 23.00น.

 

สนาม ทีบีซี สเตเดี้ยม ประเทศ ออสเตรีย

 

อัตราต่อรอง : ลิเวอร์พูล ต่อเสมอควบครึ่ง

 

 

สภาพความพร้อม

 

 

ลิเวอร์พูล : “หงส์แดง” ไม่มีโปรแกรมลงแข่งถ้วยยุโรป ทำให้ได้พักยาวตั้งแต่จบศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และเวลานี้ก็เลือกที่จะเดินทางมาเข้าแค้มป์พรีซีซั่น ในประเทศออสเตรีย สำหรับสภาพทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ เกมนี้ จะไม่มี เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่อยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายที่ เมล วู้ด เช่นเดียวกับ แฮร์รี่ วิลสัน , โจเอล มาติป, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ อเล็กซ์ อ็อดซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่ยังเดี้ยงอยู่ทั้งหมด ซึ่งเกมนี้คาดว่าจะมีการใช้ผู้เล่นสำรองหลายรายลงสนามอาทิ  เนโก้ วิลเลี่ยมส์ ,เคอร์ติส โจนส์ , ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ , ทาคุมิ มินามิโนะ และ ริยาน บรูว์สเตอร์  รวมไปถึงแบ็กซ้ายตัวใหม่อย่าง คอสตาส ซิมิคาส ก็มีโอกาลงสนามเช่นกัน  ส่วนแกนหลักอย่าง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ,ฟาบินโญ่ และ ซาดิโอ มาเน่ จะพร้อมเป็นตัวยืนในเกมนี้

 

 

สตุ๊ตการ์ท : ทัพ “ม้าขาว” เพิ่งเลื่อนชั้นกลับสู่ ลีกสูงสุดของเยอรมนี หลังจบรองแชมป์ศึก ลีกา 2 ฤดูกาลที่แล้ว และเคยลงเตะกระชับมิตรกับลิเวอร์พูล มาแล้วช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 1980-1981 หรือเมื่อ 40 ปีที่แล้ว เกมนี้สภาพทีม ของ เปเยกรีโน่ มาตาราซโซ่ กุนซือของทีม จะยังต้องรอเช็คความฟิตของ ดาเนียล ดิดาวี, มักซิม อาวูดย่า, อันโตนิส อาโดนิส, ดาวิด โกรซิงเกอร์ และ บอร์นา โซซ่า ที่เพิ่งหายเจ็บ ส่วนแกนหลักจะนำทัพโดย โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์, มาร์ก เคมป์ฟ, ซีลาส วามังคีตูก้า, ฟิลลิปป์ ฟอร์สเตอร์ และ อาตาคาน คาราซอร์ ขณะที่หัวหอกตัวเก่งอย่าง มาริโอ โกเมซ ประกาศแขวนสตั๊ดไปแล้วหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

 

 

 

ทรรศนะก่อนเกม : เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ในช่วงปรีซีซั่น เชื่อว่าทั้งสองทีมจะใช้เกมนี้เพื่อฟื้นฟูสภาพความฟิต และเกมนี้จะไม่ออกมาดุเดือด บู๊แลกกันแน่นอน สุดท้ายยังมองว่าทีมไหนมีความเด็ดขาดในจังหวะสุดท้ายกว่า ก็มีโอกาสจะคว้าชัยได้ในที่สุด

 

 

 

สกอร์ที่คาด : หงส์แดง เฉือนชัย 2-1