พรีวิว ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ : บาเยิร์น มิวนิค vs เซบีย่า

 

พรีวิว ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ : บาเยิร์น มิวนิค vs เซบีย่า

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563 เวลา 02.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN Sports 2

ราคาต่อรอง : บาเยิร์น ต่อ 1/1.5

สนาม : ปุสกัส อารีน่า, ประเทศฮังการี

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

บาเยิร์น มิวนิค : ทีมเสือใต้ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้แบบสุดเถื่อน ด้วยการเปิดบ้านถลุง ชาลเก้ 04 ไส้แตก 8-0 ซึ่งในเกมนี้ ฮันซี่ ฟลิค กุนซือของทีม จะขาดเพียง คิงสลี่ย์ โกม็อง ที่ยังอยู่ในระหว่างกักตัวแค่รายเดียว นอกนั้นนักเตะคนอื่นๆที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามทั้งหมด โดยในแนวรุก เลรอย ซาเน่ กับ แซร์จ กนาบรี้ จะจู่โจมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง และมี โธมัส มุลเลอร์ คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลังหัวหอกตัวเป้าอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

 

เซบีย่า : สโมสรจากลาลีก้าเริ่มต้นซีซั่นใหม่ด้วยชัยชนะเช่นเดียวกัน หลังจากพวกเขาเปิดรังเอาชนะ เลบานเต้ ไปได้ 3-2 ซึ่งในนัดนี้ ฆูเลน โลเปเตกี นายใหญ่ของทีม ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บมากวนใจแม้แต่รายเดียว และสามารถจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงบู๊ในศึกนี้ได้ โดยในแดนกลาง จะมี อิวาน ราคิติช คอยคอนโทรลเกม ส่วนสามประสานในแดนหน้า จะเป็น ซูโซ่ , ลูคัส โอคัมโปส และ ลุค เดอ ยอง

 

สถิติที่เคยพบกันมา : เซบีย่า 1-2 บาเยิร์น มิวนิค , บาเยิร์น มิวนิค 0-0 เซบีย่า

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ (GK) , เบนจาแม็ง ปาวาร์ , นิคลาส ซูเล่ , ดาวิด อลาบา , อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ , โยชัว คิมมิช , เลออน โกเร็ตซ์ก้า , เลรอย ซาเน่ , โธมัส มุลเลอร์ , แซร์จ กนาบรี้ , โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

 

เซบีย่า (4-3-3) : โบโน่ (GK) , เฆซุส นาบาส , ฌูลส์ กุนเด้ , ดิเอโก้ คาร์ลอส , โยอัน จอร์แดน , เฟร์นานโด , อิวาน ราคิติช , ซูโซ่ , ลูคัส โอคัมโปส , ลุค เดอ ยอง

 

วิเคราะห์ : แม้ เซบีย่า จะอยู่ในช่วงที่กำลังเข้าฝัก หลังจากเอาชนะได้ถึง 10 จาก 11 เกมหลังสุด แต่ชั่วโมงนี้ต้องบอกว่า บาเยิร์น โหดอย่างกับเล่นวินนิ่ง โดยสโมสรจากบาวาเรียคว้าชัยมาแล้ว 22 นัดติดต่อกัน และ 5 นัดหลังสุดก็กดคู่แข่งไปแบบมโหฬาร 24 ประตู ดังนั้น ถ้าแชมป์ UCL ไม่เล่นผิดฟอร์มจนน่าเกลียด แชมป์ยูโรปาก็น่าจะตกเป็นเหยื่ออันโอชะของเสือตัวนี้อีกทีม

 

ผลที่คาด : บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 3-1