พรีวิว ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก (รอบคัดเลือก) : เคเอเอ เกนท์ vs ดินาโม เคียฟ

 

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก (รอบคัดเลือก) : เคเอเอ เกนท์ vs ดินาโม เคียฟ

วันพุธที่ 23 กันยายน 2563 เวลา 02.00 .

ถ่ายทอดสด : –

ราคาต่อรอง : เกนท์ ต่อ 0/0.5

สนาม : เกลัมโก้ อารีน่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เกนท์ : ตัวแทนจากเบลเยี่ยมเริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง หลังจากคว้าชัยได้ 3 จาก 4 เกมหลังสุด ซึ่งในนัดนี้ ลาสซ์โล่ โบโลนี่ กุนซือของทีม จะมาในระบบ 4-3-3 โดยในแดนกลาง จะเน้นความแน่นด้วยการใช้ 3 กองกลางเชิงรับอย่าง สเวน คุมส์ , อีลิช่า โอวูซู และ นิคลาส ดอร์สช์ ส่วนสามประสานในแนวรุก จะเป็น โรมัน ยาเรมชุค , จอร์จี้ ชัคเวตัดเซ่ และ โลร็องต์ เดปอยเตร

 

ดินาโม เคียฟ : สโมสรจากยูเครนกำลังอยู่ในช่วงที่เข้าฝักเลยทีเดียว หลังจากพวกเขาเอาชนะได้ถึง 4 จาก 5 นัดหลังสุด ซึ่งในเกมนี้ มีร์เชีย ลูเชสคู นายใหญ่ของทีม จะมาในแผนการเล่น 4-2-3-1 โดยในแนวรุก เกอร์สัน โรดริเกส , วิตาลี่ บูยาลสกี้ และ คาร์ลอส เด เปน่า จะปั้นเกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง วลาดิสลาฟ ซูเปรียย่า ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา : ดินาโม เคียฟ 3-0 เกนท์ , เกนท์ 1-3 ดินาโม เคียฟ

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เกนท์ (4-3-3) : ดาวี่ รูฟ (GK) , อเลสซิโอ คาสโตร-มอนเตส , ดิโน่ อาร์สลานากิช , มิคาเอล เอ็นกาโด้-เอ็นกาเดว , นูริโอ ฟอร์ทูน่า , สเวน คุมส์ , อีลิช่า โอวูซู , นิคลาส ดอร์สช์ , โรมัน ยาเรมชุค , จอร์จี้ ชัคเวตัดเซ่ , โลร็องต์ เดปอยเตร

 

ดินาโม เคียฟ (4-2-3-1) : เฮอร์กี้ บุชชาน (GK) , โทมัสซ์ เคดซิโอร่า , อิลย่า ซาบาร์นี่ , วิตาลี่ มิโคเลนโก้ , โอเล็กซานเดอร์ คาราวาเยฟ , เซอร์เก ซีดอร์ชุค , มีโคล่า ชาปาเรนโก้ , เกอร์สัน โรดริเกส , วิตาลี่ บูยาลสกี้ , คาร์ลอส เด เปน่า , วลาดิสลาฟ ซูเปรียย่า

 

วิเคราะห์ : แม้ เกนท์ จะเริ่มกลับมามีผลการแข่งขันที่ดี แต่ชัยชนะที่ได้มาก็ค่อนข้างหืดจับ ขณะที่ทาง ดินาโม เคียฟ ไม่แพ้ใครมา 5 นัดติดต่อกันแล้ว ซึ่งเป็นการเอาชนะได้ 4 นัด พร้อมกดคู่แข่งไปถึง 12 ประตู ดังนั้น แม้ตัวแทนจากยูเครนจะเป็นฝ่ายบุกมาเยือน แต่เชื่อว่าพวกเขาจะไม่กลับออกไปด้วยความพ่ายแพ้ในศึกนี้

 

ผลที่คาด : เสมอ 1-1