พรีวิว ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก : การท่าเรือ เอฟซี vs พีที ประจวบ เอฟซี

พรีวิว ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก : การท่าเรือ เอฟซี vs พีที ประจวบ เอฟซี

วันที่ : วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2565 เวลา 19.00 น.
ราคาต่อรอง : การท่าเรือ เอฟซี ต่อ 0.5/1
สนาม : แพท สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : AIS PLAY

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

การท่าเรือ เอฟซี : ผลงาน 5 เกมหลังสุดของ “สิงห์เจ้าท่า” ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 สภาพทีมไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบน แกนหลักที่ค่าดว่าจะลงสนามนำโดย แอร์ตอน ติราบาสซี, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, เบน เดวิส, เซร์ฆิโอ ซัวเรซ และ แฮมิลตัน โซอาเรส

พีที ประจวบ เอฟซี : ส่วนทางฝั่ง “ต่อพิฆาต” 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 แพ้ 3 สภาพทีมไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเช่นกัน แกนหลักที่คาดว่าจะลงสนามนำโดย ควอน แดฮี, อาริส ซาริโฟวิช, ลอสเซมี่ คาราบูเอ้, ประสิทธิ์ จันทุม และ ซามูเอล โรซ่า

 

ผลงานที่เคยเจอกัน :

05/03/22 พีที ประจวบ ชนะ การท่าเรือ 1-0
24/10/21 การท่าเรือ ชนะ พีที ประจวบ 2-0
03/03/21 พีที ประจวบ แพ้ การท่าเรือ 1-3
24/10/20 การท่าเรือ ชนะ พีที ประจวบ 2-1
31/08/20 พีที ประจวบ แพ้ การท่าเรือ 2-4

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

การท่าเรือ เอฟซี : วรวุฒิ ศรีสุภา (GK), ศุภนันท์ บุรีรัตน์, วรวุฒิ นามเวช, แอร์ตอน ติราบาสซี, ฟราน ปูโตรส, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, เบน เดวิส, บดินทร์ ผาลา, เซร์ฆิโอ ซัวเรซ, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, แฮมิลตัน โซอาเรส

พีที ประจวบ เอฟซี : แพทริค เดย์โต้ (GK), อดิศักดิ์ หาญเทศ, ควอน แดฮี, อาริส ซาริโฟวิช, เพชรรัตน์ โชติปาละ, เดนนิส บียานูเอบา, ลอสเซมี่ คาราบูเอ้, ประสิทธิ์ จันทุม, แพทริค ไรเชลท์, อภิชาติ เด็นหมาน, ซามูเอล โรซ่า

 

ทรรศนะ : ต้องบอกเลยว่า การท่าเรือ เอฟซึ ดูเหนือกว่าชัดเจน แถมเกมนี้พวกเขาจะได้ลงเล่นในบ้านของตัวเอง ดูแล้วมีโอกาสสูงมากที่จะเก็บ 3 คะแนน เหนือ พีที ประจวบ เอฟซี เพื่อเรียกฟอร์มของตัวเองกลับมาให้ได้ หลังเกมแรกทำได้แค่เสมอกับ ลำพูน วอร์ริเออร์

 

ฟันธง : การท่าเรือ เอฟซี มาแน่

 

ริคาร์โด้