พรีวิว โตโยต้า ไทยลีก : ตราด เอฟซี vs การท่าเรือ เอฟซี

 

วันที่ : วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563 เวลา 17.00 น.
ราคาต่อรอง : การท่าเรือ เอฟซี ต่อ 0.5-1
สนาม : กีฬากลางจังหวัดตราด
ถ่ายทอดสด : Truevisions 357

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ตราด เอฟซี : “ช้างขาวเจ้าเกาะ” ลูกทีม พยงค์ ขุนเณร แพ้มาแล้ว 6 นัดรวดยังไม่มีแต้ม สภาพทีมจะขาด สุทธินันท์ พุกหอม ที่ได้รับบาดเจ็บ และ โจนาธาน เฮส ซึ่งเพิ่งผ่านการกักตัวมาได้ไม่นาน นอกนั้นแกนหลักอื่นอย่าง อาร์มานี อกีนัลโด, พรปรีชา จารุนัย, มุสตาฟา อาซัดซอย และ ริคาร์โด ซานโตส

การท่าเรือ เอฟซี : ส่วนทางฝั่ง “สิงห์เจ้าท่า” 5 นัดที่ผ่านมา ชนะ 1 เสมอ แพ้ 3 สภาพทีมจะขาดไม่รายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบน แกนหลักที่คาดว่าจะลงสนามนำโดย ทิตาวีร์ อักษรศรี, ศิวกร จักขุประสาท, เฮแบร์ตี แฟร์นานเดส และ เซร์คิโอ ซัวเรส

 

ผลงานที่เคยเจอกัน 5 เกมหลังสุด :

2 ส.ค. 63 ไทยลีก การท่าเรือ เอฟซี 0 – 0 ตราด เอฟซี

31 ก.ค. 62 ไทยลีก ตราด เอฟซี 1 – 2 การท่าเรือ เอฟซี

3 เม.ย. 62 ไทยลีก การท่าเรือ เอฟซี 4 – 1 ตราด เอฟซี

25 ก.ค. 61 ช้าง เอฟเอ คัพ ตราด เอฟซี 2 – 3 การท่าเรือ เอฟซี

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

ตราด เอฟซี : ทศพร ศรีเรือง, สุพจน์ วงษ์หอย, กีรติกรณ์ นิลมาศ, อาร์มานี อกีนัลโด, สถาพร แดงสี, รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี, พรปรีชา จารุนัย, มงคล ทศไกร, มุสตาฟา อาซัดซอย, ซวน ลัม มัง, ริคาร์โด ซานโตส

การท่าเรือ เอฟซี : รัตนัย ส่องแสงจันทร์, นิติพงษ์ เสลานนท์ , ทิตาวีร์ อักษรศรี, เอเลียส ดอเลาะ, เควิน ดีรมรัมย์, ศิวกร จักขุประสาท, โก ซึลกี, เฮแบร์ตี แฟร์นานเดส, เซร์คิโอ ซัวเรส, บดินทร์ ผาลา, อดิศักดิ์ ไกรศร

 

ทรรศนะ : เกมนี้ต้องบอกเลยว่า การท่าเรือ เอฟซี  เหนือกว่าชัดเจน และแม้ ตราด เอฟซี  จะได้เล่นบ้านของตัวเองก็ไม่น่าต้านทานความแข็งแกร่งของ “สิงห์เจ้าท่า” ได้แน่นอน เพราะฉะนั้นฟันธงได้เลยว่าทีมเยือนมีลุ้นคว้าชัยชัวร์

 

ฟันธง : การท่าเรือ เอฟซี ชนะใส