ฟ้าไม่ลิขิต! โครส เผยเกือบเซ็นผีปี2014ก่อนซบราชัน

โทนี่ โครส ห้องเครื่องตัวเก๋าทีมชาติ เยอรมนี ของ เรอัล มาดริด ออกมาเผยว่าเกือบได้ย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบเต็มที่แล้วแต่สุดท้ายไม่เกิดขึ้นเมื่อปี 2014

 

โดย โครส ที่เป็นหนึ่งในแข้งที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของทัพ ราชันชุดขาว หลังคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ร่วมกับทีมมาแล้ว 3 สมัย ซึ่งก่อนลงดวล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกม เลก 2 คืนนี้ ดาวเตะวัย 32 ปี ได้ย้อนอดีตถึงความหลังว่าเขาเคยเกือบมาเล่นในอังกฤษกับ ยูไนเต็ดแล้วในยุคของ เดวิด มอยส์

 

“ผมรู้ตั้งแต่ก่อนหน้านั้น (ก่อนหน้าที่ มอยส์ จะได้เป็นผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด) แล้วว่า ยูไนเต็ด อยากได้ตัวผม และ มอยส์ ก็เป็นคนที่ตอกย้ำถึงเรื่องนั้น การเจรจาในวันนั้นมันเป็นช่วงบ่ายที่วิเศษ ผมได้คุยกับคนที่นิสัยดีมากๆ เราคุยหลายอย่างเกี่ยวกับแผนด้านฟุตบอลของ ยูไนเต็ด ซึ่งมันทำให้ผมสนใจอย่างมากด้วย ซึ่งขั้นตอนต่อไปสำหรับตอนนั้นก็คือการมองหาที่อยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ และมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากเลย เพราะตอนนั้นเราเพิ่งมีลูกแค่คนเดียว แถมลูกของเรายังเพิ่งมีอายุแค่ 7 ขวบเท่านั้น ทุกอย่างมันสามารถจบลงด้วยดีได้”

 

“ใช่ ตอนนั้นมันเกือบจะเกิดการย้ายทีมขึ้น ผมเกือบจะได้ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่มันก็ไม่เกิดขึ้น ผมไม่ใช่พวกที่ชอบคิดเกี่ยวกับเรื่องสมมุติ เพราะมันไม่มีคำตอบที่ถูกต้องอย่างแท้จริงเกี่ยวกับเรื่องแบบนั้น สิ่งเดียวที่ผมพูดได้ก็คือผมอาจจะไม่ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 3 สมัยก็ได้หากอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

 

ทั้งนี้ โครส งเหลือสัญญากับ มาดริด จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า และเชื่อว่าเขาจะได้รับการเสนอสัญญาฉบับใหม่ออกไปอย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :   ตัวแทนโครส! มาดริด เล็ง บาเรลล่า เสริมทัพ