รอมานาน! เด เคอารับตื่นเต้นเตรียมเจอแฟนผีช่วงพรีซีซั่น

รอมานาน! เด เคอารับตื่นเต้นเตรียมเจอแฟนผีช่วงพรีซีซั่น

นายด่าน ‘ปีศาจแดง’ ตื่นเต้นหลังเตรียมทัวร์พรีซีซั่นต่างแดนเป็นหนแรกในรอบ 2 ปี

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตื่นเต้นไม่น้อยที่จะได้พบปะแฟนบอลจากต่างแดนอีกครั้งในช่วงพรีซีซั่น หลังห่างหายไปนาน 2 ปี

ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ระบาดอย่างหนักในช่วงปี 2020 ทำให้หลายๆสโมสร ไม่สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้ตามปกติ รวมไปถึงช่วงพรีซีซั่นด้วย และ ปีศาจแดง ก็เป็นหนึ่งในทีมเหล่านั้นเช่นกัน ที่ต้องอุ่นเครื่องเรียกความฟิตด้วยการเตะกับสโมสรในอังกฤษ ตลอดช่วงปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างเริ่มดีขึ้นในปัจจุบัน และแต่ละทีมก็มีแผนกลับไปเล่นพรีซีซั่นในต่างแดนอีกครั้ง นั่นทำให้ นายทวารชาวสแปนิช ตื่นเต้นไม่น้อยที่จะได้กลับไปพบกับแฟนบอลต่างแดนอีกครั้ง หลังไม่ได้สัมผัสบรรยากาศนี้มานาน

“หลังจากไม่ได้เดินทางไกลในพรีซีซั่นมา 1-2 ปี (สถานการณ์โควิด-19) มาปีนี้ได้โอกาสทัวร์ร่วมกันผมคิดว่ามันยอดเยี่ยมเลยที่เราจะได้ยกโขยงเดินทางไปแข่งขันต่อหน้าแฟนบอลต่างแดน โดยเฉพาะนอกเกาะอังกฤษ ที่ต่างๆทั่วโลก” เดฟ กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร

“การได้อยู่ร่วมกับแฟนบอลของคุณเองมันยอดเยี่ยมเสมอ ก็หวังว่าจะสามารถสร้างความบันเทิงแก่พวกเขาได้”

ทั้งนี้ ยูไนเต็ด ประเดิมทัวร์ตะวันออกไกลพบ ลิเวอร์พูล (12 ก.ค.) ที่กรุงเทพฯประเทศไทย จากนั้นไป ออสเตรเลีย เล่น 3 นัดดวล เพิร์ท กลอรี่ (15 ก.ค.), คริสตัล พาเลซ (19 ก.ค.) และ แอสตัน วิลล่า (23 ก.ค.) ก่อนกลับมายุโรปอุ่นเครื่องที่ออสโล ประเทศนอร์เวย์พบ แอต.มาดริด (30 ก.ค.) แล้วส่งท้ายอุ่นเกมเหย้าพบ ราโย บาเยกาโน่ (31 ก.ค.)

บทความที่เกี่ยวข้อง

ทีมยุโรปเยอะแยะ! :ทำไมเบลเลือกย้ายซบแอลเอ เอฟซี?
ทีมยุโรปเยอะแยะ! :ทำไมเบลเลือกย้ายซบแอลเอ เอฟซี?