ระดับหายนะ! เร้ดแน็ปป์ รับผิดแนะ อัลลี่ ให้ แลมพาร์ดเซ็น

อัลลี่

อดีตนายใหญ่เลือดผู้ดีรับผิดแนะนำอัลลี่ให้กับกุนซือทอฟฟี่เซ็นชี้เป็นหายนะ

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ออกมายอมรับผิดที่แนะนำ เดเล่ อัลลี่ กองกลางตัวยืมของเบซิคตัส ให้กับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน ดึงตัวไปร่วมทีมชี้ผลงานระดับหายนะ

กองกลางวัย 26 ปีเคยเป็นดาวรุ่งอนาคตไกลจากแคมป์ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส การันตีด้วยรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมของ PFA 2 สมัยติด ต่อจาก เวย์น รูนี่ย์ แต่ฟอร์มการเล่นของเขาก็ตกลงไปเรื่อยๆจนกระทั่งถูกปล่อยมาให้กับ ทอฟฟี่สีน้ำเงินแบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงตลาดเดือนมกราคม 2022

อย่างไรก็ตามการมาอยู่ในถิ่นกูดิสันพาร์คไม่ได้ช่วยให้ฟอร์มของเจ้าตัวกลับมาเลย ลงสนามไปทั้งหมด 13 นัดยิงหรือแอสซิสต์ไม่ได้เลย ก่อนที่ล่าสุดจะโดนปล่อยไปให้กับ เบซิคตัส ในลีกตุรกียืมตัวจนจบฤดูกาล

ด้าน เร้ดแน็ปป์ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ผมโทรไปให้ แฟรงค์ แล้วบอกว่า ‘แฟรงค์ คว้าโอกาสที่จะเซ็น เดเล่ อัลลี่สิ เขามีความสามารถที่ยอดเยี่ยม คุณพาเขามาที่สโมสรใหญ่อย่าง เอฟเวอร์ตัน มันจะทำให้เขามีแรงผลักดันอย่างมาก'”

“แฟรงค์ตอบกลับมาว่า ‘แฮร์รี่ เราได้เขามาแล้ว’ ผมก็ตอบไปว่า’เยี่ยมเลย ผมคิดว่าเขาจะเหมาะกับคุณแน่นอน’ เขาเป็นหายนะ หายนะจริงๆ ผมดูเขาเล่น เขาเสียบอล เขาเดิน เขาไม่วิ่งเลยผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา”

“มันเกิดอะไรขึ้นกับเขา? เขาไปที่ตุรกี แล้วเส้นทางอาชีพของเขามันจะไปต่อตรงไหน”

ระวังจะสายไป : เดเล่ อัลลี่กับโอกาสสุดท้ายในเบซิคตัส

ระวังจะสายไป : เดเล่ อัลลี่กับโอกาสสุดท้ายในเบซิคตัส