ลุ้นหนัก! ป็อกบา เลือกเข้าผ่าตัดพักยาว2เดือน-อัลเลกรี เชื่อหายไม่ทันบอลโลก

ปอล ป็อกบา กองกลางร้อยทรงผมของ ยูเวนตุส ตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้ต้องพักยาวอย่างน้อย 2 เดือน และต้องลุ้นหนักว่าจะฟิตกลับมาทันลุยศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงปลายปีนี้หรือไม่

 

โดย ยูเวนตุส ที่เซ็นสัญญามิดฟิลด์เมืองน้ำหอม มาร่วมทัพจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไร้ค่าตัว เป็นคำรบสองเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามถึงเวลานี้ดาวเตะวัย 30 ปี ยังคงไม่สามารถลงช่วยทีมได้เลย หลังได้รับบาดเจ็บในช่วงซ้อม

 

ซึ่งเมื่อสองวันก่อน ป็อกบา นั้นสามารถกลับมาลงซ้อมได้อีกครั้งแล้ว แต่การรักษาแบบธรรมชาติไม่เป็นผลที่น่าพอใจ นั่นทำใให้ทางสโมสรและนักเตะเองจึงมีความเห็นว่าควรเข้ารับการผ่าตัดเพื่อให้หายขาดดีกว่า

 

ล่าสุดสโมสร ยูเวนตุส ได้ออกแถลงการณ์ในเรื่องนี้แล้วผ่านทางเว็บไซต์สโมสร โดยยืนยันว่าทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี และนั่นจะทำให้เจ้าตัวต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 2 เดือน และจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเดือน พ.ย. นี้ นั่นทำให้ต้องลุ้นหนักว่าจะพร้อมเต็มที่สำหรับศึกฟุตบอลโลก 2022 ในช่วงปลายปีนี้ หรือไม่

“เย็นวันนี้ ปอล ป็อกบา เข้ารับการผ่าตัดหมอนรองกระดูกหัวเข่าขวาโดยใช้วิธีการส่องกล้อง โดย ศาสตราจารย์ โรแบร์โต รอสซี่ และ แพทย์ประจำทีม ยูเวนตุส ลูก้า สเตฟานีนี่ ผลออกมาประสบความสำเร็จสมบูรณ์ ” แถลงการ์ณ ระบุ

 

ทั้งนี้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ได้เผยถึงเรื่องนี้เช่นกัน โดยเชื่อว่า ป็อกบา จะหายกลับมาอีกครั้งในเดือน ม.ค. เลย และจะไม่ทันไปเตะฟุตบอลโลกแน่นอน

 

” ผมไม่รู้ว่าเขาจะเล่นในฟุตบอลโลกได้หรือเปล่า นั่นไม่ใช่ปัญหาของผม ผมรู้แต่เพียงว่า เขาจะกลับมาในเดือนมกราคมสำหรับ ยูเวนตุส ” กุนซือวัย 55 ปี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ไว้ใจเพื่อน! เอ็มบั๊ปเป้ ยันไม่เชื่อ ป็อกบา ให้หมอผีเล่นของดำใส่ตน