วินิจ ย้ำอีกรอบ! โด้ มาแดงเดือดที่ไทยแน่-บินตรงลงดอนเมือง9ก.ค.นี้

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอล THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ระหว่าง “ปีศาจแดง” สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “หงส์แดง” สโมสร ลิเวอร์พูล ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัดการแข่งขัน ได้จัดงานแถลงข่าวและนำสื่อตรวจ ความพร้อมสนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ที่จะใช้ในการแข่งขันวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ แข่งขันเวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสด ผ่านทาง AISเพลย์

โดย นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด เปิดเผยว่าความพร้อมตอนนี้นั้นเกิน 90 เปอร์เซนต์แล้ว  ซึ่งในการเดินทางครั้งนี้สองทีมรวมกันเกือบ 200 ชีวิต ลิเวอร์พูล แบ่งการเดินทาง 3 ชุด ถึงไทยวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ เริ่มเดินทางถึงไทย ชุดแรก ลงที่สนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 12.00 น. และลงซ้อมทันที โดย ลิเวอร์พูล ซ้อมปิด 4 เซสชั่น และเปิด 1 เซสชั่น ทางฝั่ง แมนฯยูไนเต็ด จะมาถึงก่อน ในวันที่ 9 กรกฎาคม เวลา 9 โมง ที่สนามบินดอนเมือง จากนั้นไปที่พักและซ้อมแบบปิดทันที รวม 7 เซสชั่น ส่วนวันซ้อมจริง 5 โมงเย็น ถึง 3 ทุ่ม สลับกันทั้งสองทีม และจะมีการถ่ายทอดสด 150 ประเทศทั่วโลก

 

ส่วนประเด็น คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ว่าจะมาหรือไม่นั้น นายวินิจ กล่าวว่า ได้มีโอกาสคุยกับบอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโดยตรงคำตอบที่ได้รับมาก็คือ “โรนัลโดไม่มีเอาไว้ขาย”

 

ขณะเดียวกันทางฝั่งลิเวอร์พูลได้มีการยืนยันว่า นักบอลทั้ง 35 คน มีโอกาสลงสนามทั้งหมด อยู่ที่ว่าจะใช้เวลาอยู่ในสนามนานแค่ไหน แต่ยืนยันว่านักฟุตบอลคนใหม่อย่าง ดาร์วิน นูนเญซ ก็จะมาแน่นอน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ยังไงกัน! โรนัลโด้โผล่ซ้อมที่โปรตุเกสหลังชิ่งแมนยู(ชมคลิป)