มาเจอกันก่อน! ผีแจ้ง โรนัลโด้ ต้องปรีซีซั่นที่ไทย-ออสฯแม้อยากย้ายทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แจ้งกับ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีมว่าต้องมาปรีซีซั่นที่ประเทศ ไทย และ ออสเตรเลีย แม้จะต้องการอำลาทีมในซัมเมอร์นี้ก็ตาม

 

โดย โรนัลโด้ ที่สร้างความตะลึงให้ สาวก ปีศาจแดง เมื่อได้แจ้งกับสโมสรว่าต้องการอำลาทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อหาความท้าทายครั้งใหม่ หลังเวลานี้เขารู้สึกว่าทีมนั้นขาดแรงจูงใจที่จะประสบความสำเร็จ หลังยังไม่สามารถเสริมทัพแข้งบิ๊กทีมได้เลยแม้แต่รายเดียว โดยเฉพาะ เฟรงค์กี้ เดอ ยอง กองกลาง บาร์เซโลน่า ที่ยืดเยื้อมาเดือนกว่าแล้ว

 

ซึ่งเวลานี้ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ได้นำลูกทีมกลับมาฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นตั้งแต่ต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา และเตรียมจะเดินทางออกทัวร์ที่ ประเทศไทย และ ประเทศ ออสเตรเลีย ในวันศุกร์นี้ ล่าสุด ยูไนเต็ด ได้แจ้งกับ โรนัลโด้ แล้วว่า ต้องเดินทางมาในช่วงพรีซีซั่นกับสโมสร แม้ว่าอยากจะลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม เนื่องจากเวลานี้ยังไม่มีสโมสรแสดงความสนใจในการดึงตัวดาวยิงวัย 37 ปีไปร่วมทัพอย่างจริงจัง

 

ทั้งนี้ โรนัลโด้ นั้นทำสถิตไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ตลอด 19 ฤดูกาลในอาชีพค้าแข้ง แต่ในฤดูกาลหน้าหากเขายังอยู่กับ ยูไนเต็ด ต่อไป เขาจะเสียสถิติดังกล่าวทันที เนื่องจากทัพ ปีศาจแดง นั้นจบเพียงอันดับ 6 เท่านั้นในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลก่อน

 

อนึ่ง ยูไนเต็ด จะปรีซีซั่น เริ่มจาก ดวล ลิเวอร์พูล ที่ประเทศไทย ในวันที่ 12 ก.ค. นี้ ต่อด้วยไปเยือน ออสเตรเลีย ในวันศุกร์ที่ 15 ก.ค. ดวลกับ เมลเบิร์น วิคตอรี่ จากนั้นจะดวลกับ คริสตัล พาเลซ ในวันที่ 19 ก.ค. ที่ เมลเบิร์น เช่นกัน ก่อนจะบู๊กับ แอสตัน วิลล่า ที่เมือง เพิร์ธ ในวันที่ 23 ก.ค. ซึ่งทั้ง 3 เกมจะเตะที่ ออสเตรเลียทั้งหมด จากนั้นวันเสาร์ที่ 30 ก.ค. จะดวลกับ แอตเลติโก มาดริด ที่อุลเลวาล สเตเดี้ยม เมือง ออสโล ประเทศ นอร์เวย์ ปิดท้ายด้วยดวล ราโย บาเยกาโน่ ในวันอาทิตย์ที่ 31 ก.ค. ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  รู้มือกันดี! เทน ฮากล็อคเป้าแอนโทนี่ตัวแทนโรนัลโด้

 

แอนโทนี่