ไร้สาระ! วลาโฮวิชโต้ข่าวลือตีท้ายครัวเพื่อนร่วมชาติ

วลาโฮวิช

ดูซาน วลาโฮวิช ตอบโต้รายงานข่าวที่อ้างว่าเขามีความสัมพันธ์กับภรรยาของเพื่อนร่วมทีมชาติเซอร์เบีย โดยยืนยันว่าเป็นเรื่องไร้สาระทั้งนั้น

กองหน้าของ ยูเวนตุส เพิ่งได้ลงสนามเพียงเกมเดียวในฐานะตัวสำรองในฟุตบอลโลก 2022 จนถึงตอนนี้ โดยเมื่อเร็วๆ นี้ รายงานจากประเทศบ้านเกิดอ้างว่า วลาโฮวิช ไม่ได้ลงสนามเพราะเขามีสัมพันธ์กับภรรยาของ เปรแดร็ก รายโควิช ผู้รักษาประตูสำรองของเซอร์เบีย

ก่อนเกมที่ เซอร์เบีย จะลงสนามฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายเจอกับ สวิตเซอร์แลนด์ ทาง วลาโฮวิช ตีราคาข่าวลือดังกล่าวว่าเป็นเรื่อง ไร้สาระ

“ผมขอโทษที่ต้องเริ่มต้นงานแถลงข่าวในฟุตบอลโลกแบบนี้ แต่ผมต้องพูดเกี่ยวกับมัน เพราะนี่คือชื่อของผมกำลังถูกพูดถึง สิ่งที่เราทั้งหมดอ่านและได้ยินเรื่องนี้ ไม่จำเป็นต้องแสดงความคิดเห็นในเรื่องที่ไร้สาระมาก”

“เห็นชัดว่าคนเหล่านี้เบื่อหน่ายและไม่มีอะไรที่จะทำดีกว่านี้ เพราะพวกเขาหงุดหงิดหรือโกรธ แต่การทำงานเพื่อขัดผลประโยชน์ของทีมชาติคือชัดเจนว่าเป็นงานหลักของพวกเขาในตอนนี้”

“เราเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันมากกว่าขึ้นกว่าเดิม และบรรยากาศของทีมไม่เคยดีไปกว่านี้อีกแล้ว เรื่องเหล่านี้ไร้สาระ ผมแค่ต้องการป้องกันชื่อของผม และความซื่อสัตย์ของผม ดังนั้นผมจะดำเนินคดีทางกฎหมาย หากมันจำเป็น”

“มันไม่ใช่ครั้งแรกที่สิ่งนี้เกิดขึ้น ผมหวังว่าผู้คนจะสนับสนุนทีมก่อนเกมสำคัญเช่นนี้ แต่เราถูกบังคับให้พูดเกี่ยวกับสิ่งที่ไม่เกี่ยวข้อง”

พรีวิวฟุตบอลโลก 2022 : เซอร์เบีย สายเลือดใหม่พร้อมปล่อยของ

พรีวิวฟุตบอลโลก 2022 : เซอร์เบีย สายเลือดใหม่พร้อมปล่อยของ