เดวิสเผย คอสต้า ขอโทษหลังโขกคู่แข่งจนโดนใบแดง

เดวิสเผย คอสต้า ขอโทษหลังโขกคู่แข่งจนโดนใบแดง

สตีฟ เดวิส กุนซือชั่วคราวของ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน ออกมาเปิดเผยว่า ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกจอมเถื่อนได้ขอโทษ หลังจากที่เขาไปเล่นนอกเกมใช้ศีรษะโขกใส่คู่แข่งจนโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

ก่อนหน้านี้ดาวยิงวัย 34 ปี ถูกเซ็นเข้ามาแบบไม่มีค่าตัว เพื่อแก้ปัญหาผู้เล่นในตำแหน่งศูนย์หน้าบาดเจ็บทั้ง ซาซ่า คาลัดจ์ซิซ และราอูล ฆิเมเนซ

แต่ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน บุกไปเสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 เขาถูกไล่ออกสนามในช่วงท้ายเกม หลังจากไปใช้ศีรษะโขกใส่ เบน มี แนวรับเจ้าถิ่น ผู้ตัดสินเช็ค VAR ก่อนจะควักใบแดงทันที

ล่าสุด สตีฟ เดวิส กุนซือของ วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดเผยว่า ดีเอโก้ คอสต้า ได้ขอโทษเพื่อนร่วมทีมถึงเหตุการณ์ที่ถูกใบแดง เพราะไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้

“ผมยังไม่ได้ดูเหตุการณ์นั้นจริง ๆ แต่แน่นอนว่าเราได้คุยกัน และดีเอโก้ก็กล่าวคำขอโทษแล้ว มีบางอย่างเกิดขึ้น เราจะต้องดูในสัปดาห์นี้ เพื่อพิจารณาถึงสัปดาห์ต่อไปว่าจะสามารถทำอะไรได้บ้าง” เดวิส กล่าว

“เขาจะพลาดการลงเล่น 3 เกม ก่อนฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้น ถ้ามองในแง่ดี นี่คือโอกาสสำหรับผู้เล่นรายอื่น ๆ พวกเขารอคอยและพร้อมจะลงเล่น ดังนั้นเราต้องรอดูก่อนว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง”

สำหรับ 3 เกมที่เขาจะพลาดลงสนามก่อนพักเบรกฟุตบอลโลก เริ่มจากการเปิดบ้านดวล ไบร์ทตัน ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามด้วยการเฝ้ารังทำศึกคาราบาว คัพ กับลีดส์ ยูไนเต็ด และเปิดท้ายเกมในบ้านกับ อาร์เซน่อล