ติดเรื่องสภาพอากาศ! พ่อยืนยันเดอ ยองจะไม่ย้ายไปอังกฤษหลังมีข่าวกับผี

เดอ ยอง

พ่อ แฟรงกี้ เดอ ยอง ออกมายืนยันว่า ลูกชายของเขาจะไม่ย้ายไปเล่น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แน่นอน หลังกำลังตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากสภาพอากาศอันเลวร้ายของอังกฤษ

ดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ทำผลงานยอดเยี่ยมให้กับ บาร์เซโลน่า นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อปี 2019 โดยตลอดฤดูกาล 2021/2022 ที่ผ่านมา เจ้าตัวลงสนามไปแล้ว 43 นัดรวมทุกรายการ ยิง 4 ประตู พร้อมกับทำอีก 5 แอสซิสต์

อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 24 ปี กลายเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ “ปีศาจแดง” ช่วงหน้าร้อนนี้ ภายหลังเจ้านายเก่าของเขาอย่าง เอริค เทน ฮาก เตรียมย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มารับงานกุนซือยังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์

ทว่าล่าสุด จอห์น เดอ ยอง พ่อของ แฟรงกี้ เดอ ยอง ออกมายืนยันว่า ลูกชายของเขาจะไม่ย้ายไปเล่นยัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แน่นอน เนื่องปัญหาสภาพอากาศอันเลวร้ายบนเกาะอังกฤษ

“ส่วนใหญ่สภาพอากาศที่นั่นเลวร้ายมาก แน่นอน มันเกี่ยวกับฟุตบอล เรื่องนั้นมันก็สำคัญเช่นกัน” จอห์น เดอ ยอง เผยกับ Algemeen Dagblad

“ผมทราบดีว่า บาร์เซโลน่า ต้องการเงิน และข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมของ แฟรงกี้ อาจช่วยพวกเขาได้ แต่ผมไม่เห็นว่ามันจะเกิดขึ้นในเร็วนี้ แม้จะมีถึง 5 สโมสร ระดับท็อปของยุโรป ติดต่อเข้ามาก็ตาม”

 

บุสเก็ตส์