เทน ฮาก : มันเป็นผลงานที่ดีและน่าประทับใจมาก

เทน ฮาก

เอริค เทน ฮาก เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องลูกทีมว่าทำผลงานได้ดีและน่าประทับใจหลังเปิดบ้านเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0

“ผีแดง” กลายเป็นทีมแรกในพรีเมียร์ลีก ที่หยุดสถิติยิงประตูทุกนัดของ “สิงห์ผงาด” นับตั้งแต่ได้ อูไอ เอเมรี่ มาคุมทีม โดยพวกเขาได้ประตูชัยจาก บรูโน่ แฟร์นานเดส ในนาที 39 ทำให้พวกเขามีเพิ่มเป็น 63 คะแนน เกาะพื้นที่ท็อปโฟร์เหนียวแน่น มีแต้มนำ สเปอร์ส อันดับ 5 ถึง 9 คะแนน

กุนซือชาวดัตช์ กล่าวหลังเกมกับทาง บีบีซี แมนต์ ออฟ เดอะ เดย์ ว่า “ผมมีความสุขมากๆ กับแต้ม แต่กับผลงานด้วยเช่นกัน ผลงานดีจริงๆ ในการเจอ วิลล่า ที่ไม่แพ้ใคร 10 เกม ทำประตูทุกๆ นัด และเราควบคุมเกมทั้งหมด มันอาจเป็น 3-1 หรือ 4-1 ดังนั้นมันเป็นผลงานที่ดีและน่าประทับใจมาก”

“ตลอดทั้งปีเราเล่น 90 นาที เกมหนึ่งเรานำ 2-0 และชัดเจนเราไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ดีในครึ่งหลัง (เกมเจอ สเปอร์ส) แต่เมื่อเร็วๆ นี้นักเตะเล่น 90 นาที พวกเขาอ่อนแรงและมองไปที่เกมเจอ ไบรท์ตัน พวกเขาอ่อนแรงเช่นกันและนั้นคือฟอร์มที่แย่ มันไม่เป็นที่ยอมรับ เรารู้เรื่องนั้นเพราะเราคุณกับเด็กๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ เราได้เห็นบุคลิกในวันนี้ เรามุ่งมั่น รุ่มร้อน และเราต้องชนะ และเล่นฟุตบอลที่ดี”

พรี่มาแล้วน้อนๆ! เรือใบหืดบุกทุบเจ้าสัวน้อย2-1แซงปืนขึ้นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก