#SAVEOLE! เนวิลล์ เชื่อผีไม่ปลด โซลชา ขวางคอนเต้อาจไม่เหมาะ

โซลชา

อดีตแนวรับปีศาจแดงเชื่อทีมไม่ปลดกุนซือกลางซีซั่น พร้อมขวางนายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนอาจไม่เหมาะ

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแนวรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมเก่าของตนจะยังไม่ปลดกุนซืออย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากทีมกลางซีซั่น พร้อมมองว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ไม่เหมาะกับทีม

โดยทัพปีศาจแดงเพิ่งไปแพ้ให้กับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์ขาดลอยถึง 5-0 ซึ่งหากนับรวมแล้วตอนนี้พวกเขาไม่ชนะใครมา 4 เกมติดแล้วในลีก ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์ และเสียงเรียกร้องให้ปลดผู้จัดการทีมอย่างหนัก

“ผมคิดว่าสโมสรไม่ได้ตึงเครียดอะไรมาก ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะหาผู้จัดการทีมคนใหม่ในฤดูกาลนี้ ผมคิดว่าพวกเขาจะอยู่กับ โอเล่ไปจนจบซีซั่น” เนวิลล์กล่าว

“ผมรู้ว่ามีเสียงก่นด่าจากแฟนบอล จากโซเชี่ยลมีเดีย จากทุกๆคนว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ควรโดนไล่ออก และผมก็เข้าใจหลังจบเกม มันไม่มีมจุดไหนใกล้คำว่าดีพอเลย มันเป็นวันที่เลวร้ายอย่างมาก และมันต้องใช้เวลาในการฟื้นตัว”

“ผมคิดว่าตอนนี้สโมสรมั่นคงในแง่ของเจ้าของทีม ผมเห็น โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาในสโมสรนี้ รวมถึงหลุยซ์ ฟานกัล และมันก็เป็นอะไรที่น่าผิดหวัง”

“เหตุผลที่บอร์ดยังคงอยู่กับ โซลชาไปจนจบซีซั่นก็เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นกับ โชเซ่ มูรินโญ่ และ หลุยซ์ ฟานกัล พวกเขาจะไม่ดึงมือปืนเข้ามาอีก มือปืนที่จะเข้ามาทำงานแค่ 2 ปี”

“พวกเขาจะไม่ทำแบบนั้นอีก พวกเขาจะใช้ โอเล่ ไปจนจบซีซั่น โอเล่ต้องคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ ผมคิดว่าพวกเขาจะอยู่แบบนี้ไปจนจบฤดูกาลแต่นี้มันจะเป็นเรื่องน่าเจ็บปวด”

“ในมุมของผม โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลกตอนที่เขามาที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่กับที่นี่เขาก็ไม่ไหว ตอนนี้คอนเต้ว่าง แต่ผมจะไม่ดึงเขามาที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหรอ ผมจะไม่ดึงเขามาในตอนนี้ ไม่เลย”

“ผมไม่คิดว่า อันโตนิโอ คอนเต้จะเหมาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมไม่คิดว่าเขาจะเหมาะ ผมอาจคิดผิด พวกเขาอาจจะคว้าเขาเลยในวันพรุ่งนี้ และผมก็จะหนุนหลังเขาอยู่ดี”

“ผมไม่ได้บอกว่ามันจะไม่มีโค้ชที่จะเข้ามาคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้วทำได้ดีนะ วันหนึ่งถ้าโอเล่ไม่อยู่แล้ว ผมหวังให้มันเกิดขึ้นนะ แต่ผมว่าการปลดโอเล่ กุนนาร์ โซลชาวันนี้เป็นเรื่องที่ผิด”

เอาท์คลาส ! ซาลาห์ แฮตทริกนำหงส์บุกขยี้ผีคารัง 5-0