เป๊ป : การเจอทีมจากอิตาลีไม่ใช่เรื่องง่าย

เป๊ป

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้การชิงชนะเลิศกับทีมจากอิตาลี ไม่ใช่เรื่องง่าย หลังพวกเขามีคิวจะเจอกับ อินเตอร์ ในวันที่ 10 มิถุนายนนี้

“เรือใบสีฟ้า” โชว์ฟอร์มโหดเปิดสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ไล่ถล่ม เรอัล มาดริด 4-0 ทำให้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยสกอร์รวม 5-1

กวาร์ดิโอล่า กล่าวหลังเกมกับ บีที สปอร์ต ว่า “ที่บ้านเรารู้สึกสะดวกสบายอย่างน่าทึ่งกับคนของเรา”

“ผมมีความรู้สึกแบบนั้น เรามี 1 ปีที่ปั่นป่วนกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อฤดูกาลก่อน ผมคิดว่าวันนี้ทุกๆ อย่างออกมาจากสิ่งที่เรามี มันเจ็บปวดมากเมื่อฤดูกาลก่อน (แพ้ มาดริด ในแชมเปี้ยนส์ลีก) เมื่อผู้คนพูดว่าผู้เล่นเหล่านี้ขาดคาแรกเตอร์ แต่ระหว่าง 1 ปีเราแสดงให้เห็นว่ากลุ่มผู้เล่นเหล่านี้มีความพิเศษอย่างไร”

“เมื่อคุณเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คุณต้องฉลอง โชคไม่ดีเรายังไม่มีเวลา เพราะวันอาทิตย์เราสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก วันพรุ่งนี้จะอยู่กับครอบครัว หลังจากเตรียมทีมเพื่อวันอาทิตย์”

“ผู้เล่นหลายคนโดดเด่น ในขั้นตอนแบบนี้ ในเกมแบบนี้ แบร์นาร์โด้ อยู่ตรงนั้นเสมอ เขาคือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดที่ผมเคยเห็นในชีวิตของผม”

“เราไม่ต้องกลับมาจากการตามหลัง 3-1 เราแค่ต้องการที่ชนะให้ได้ เป็นตัวของตัวเอง มาดริด คือโคตรทีม ฤดูกาลก่อนคือสิ่งที่เกิดขึ้น เราโชคไม่ดีพอที่จะชนะ แต่วันนี้จากนาทีแรก เรามีความรู้สึกว่าผู้คนพร้ิอมแล้ว มันสงบ พวกเขาสร้างเรื่องตลกมากมายในวันแบบนี้ ดังนั้นผมไม่รู้สึกตึงเครียดหรือวิตกใดๆ ผมรู้สึกว่าเราพร้อมวันนี้เพื่อทำผลงาน”

“นัดชิงเจอกับทีมจากอิตาเลี่ยน คือไม่ใช่ของขวัญที่ดีที่สุด พูดตามตรงเลย พวกเขาอยู่ในการแข่งขัน ชัยชนะครั้งนี้จะได้ความชมเชยมากมาย แต่เรามีเวลาที่จะเตรียมสภาพใจ”

บุญพาวาสนาไม่ส่ง : 7 ทีมยอดเยี่ยมไม่เคยชูถ้วย UCL

บุญพาวาสนาไม่ส่ง : 7 ทีมยอดเยี่ยมไม่เคยชูถ้วย UCL