บาร์ซ่าสนไหม? เมนเดสอยู่สเปนเสนอขายโรนัลโด้

โรนัลโด้

ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้พูดคุยกับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรของ บาร์เซโลน่า เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะเซ็นสตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ตามรายงานของสื่อสเปน

ตัวรุกวัย 37 ปีได้แจ้งกับบอร์ดบริหารของ “ผีแดง” ว่าต้องการย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ และไม่เชื่อว่าพวกเขาจะอยู่ในตำแหน่งที่จะท้าทายถ้วยรางวัล

โรนัลโด้ ไม่ต้องการใช้เวลาในฤดูกาลหน้าโดยไม่ได้ร่วมแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ล่าสุดเจ้าตัวพลาดการซ้อมพรีซีซั่นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังได้รับอนุญาตให้อยู่โปรตุเกส เนื่องจากเหตุผลทางครอบครัว

ซีอาร์ 7 ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสร รวมถึง สปอร์ติ้ง ลิสบอน, โรม่า, บาเยิร์น และ เชลซี

แต่ตอนนี้ อาส หนังสื่อพิมพ์ชื่อดังของสเปน รายงานว่า เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ได้มีการพูดคุยกับ ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรของ บาร์เซโลน่า และชื่อของ โรนัลโด้ เป็นส่วนหนึ่งของบทสนทนา

ทั้งคู่เจอกันเมื่อคืนวันจันทร์ระหว่างรับประทานอาหารค่ำ และพูดคุยถึงโอกาสที่จะเซ็นสัญญา โรนัลโด้ ที่เคยสนุกกับอาชีพที่น่าสนใจกับ เรอัล มาดริด ก็อยู่ในวาระการพูดคุย ซึ่ง บาร์เซโลน่า ได้สำรวจความเป็นไปได้ในปีก่อนเช่นกัน

กลับไปตอนนั้น บาร์ซ่า ต้องการสตาร์ดังมาเติมเต็มที่ว่างของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่เลือกไม่ต่อสัญญาและย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่พวกเขาไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่จะจ่ายให้กับ โรนัลโด้ ได้ แต่สถานการณ์ตอนนี้อาจเปลี่ยนแปลงแล้ว หลัง บาร์ซ่า ระดมทุนจากการขายลิขสิทธิ์ทีวี และสินค้าส่วนหนึ่ง

พวกเขาตั้งเป้าที่จะคว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แต่ถึงแม้ดาวเตะทีมชาติโปแลนด์ จะขอร้องให้ปล่อยตัว แต่ทีมดังจากเยอรมัน ก็ไม่เต็มใจที่จะขายและต้องการค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์ ซึ่งแม้ว่า โรนัลโด้ จะมีข้อเรียกร้องค่าเหนื่อยมหาศาล แต่เขาอาจเป็นตัวเลือกที่จ่ายได้มากกว่า เลวาน หาก ยูไนเต็ด ตกลงที่จะยกเว้นค่าโอนย้าย

Cristiano Ronaldo Absent for First Day of Manchester United Pre Season Amid  Demand to Be Sold ▷ SportsBrief.com

ยังไงกัน! โรนัลโด้โผล่ซ้อมที่โปรตุเกสหลังชิ่งแมนยู(ชมคลิป)