แรงบันดาลใจ! มาลาเซีย เผยมีใจให้ผีเพราะ RVP

มาลาเซีย

ว่าที่แนวรับปีศาจแดงเผยอยากมาร่วมทัพเพราะอดีตหัวหอกอัศวินสีส้ม

ไทเรลล์ มาลาเซีย ว่าที่แบ็คซ้ายคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ถือเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยให้ตนเลือกย้ายมาอยู่กับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะวัย 22 ถูกคอนเฟิร์มแล้วว่าจะได้ย้ายมาอยู่กับปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัวราว 15 ล้านยูโรบวกโบนัส 2 ล้านยูโร ซึ่งนับว่าเป็นการเสริมทัพรายแรกของทีมในตลาดรอบนี้

ด้านตัวนักเตะเองได้ออกมาเปิดเผยว่า “ผมติดตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาตลอด เพราะโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ไปเล่นที่นั่น และเขาเคยเป็นนักเตะ เฟเยนูร์ดด้วย”

“เขาเป็นเด็กปั้นของ เฟเยนูร์ด เหมือนกันกับผม นั่นเป็นเหตุผลที่ผมรู้สึกพิเศษกับสโมสรนี้ ในทีมเยาวชนของเฟเยนูร์ด เราเคยมาเล่นทัวร์นาเมนท์ที่ ยูไนเต็ดเมื่อหลายปีก่อน และผมประทับใจทุกอย่างเลย ผมบอกกับตัวเองว่า ‘ผมจะมาที่นี้ในสักวัน’ แล้วมันก็เป็นจริงแล้วตอนนี้ แน่นอนว่ามันวิเศษมาก”

“นี่เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยสนามที่ยอดเยี่ยมรวมถึงประวัติศาสตร์ที่ยอดเยี่ยม และแน่นอนว่ามีผู้เล่นชั้นนำมากมายที่เคยเล่นที่นี่ ผมภูมิใจ แต่ก็ได้รู้สึกขอบคุณมากสำหรับโอกาสนี้ ผมเข้าใจว่ามันเป็นระดับที่สูงขึ้น แต่มันเพิ่งเริ่มต้นขึ้น”

“กลายเป็นนักเตะที่ดีขึ้นในทุกวัน และแสดงให้เห็นถึงระดับที่คุณสามารถไปถึงได้ ผมทำงานหนักมาตลอดชีวิตและนี่คือรางวัลสำหรับสิ่งนั้น สำหรับตัวผม สำหรับทุกคนที่สนับสนุนผม และเชื่อในตัวผมเสมอมา”

ชอว์มีหวั่น : ทำไมมาลาเซียถึงถึงเป็นแบ็คซ้ายที่ผีต้องการ?

ชอว์มีหวั่น : ทำไมมาลาเซียถึงถึงเป็นแบ็คซ้ายที่ผีต้องการ?