เด็กมีของ! แลมพาร์ดโวกอร์ดอนพิสูจน์คุณค่าตัวเองแล้ว

กอร์ดอน

แฟรงค์ แลมพาร์ด เฮดโค้ชของ เอฟเวอร์ตัน เผยว่า แอนโธนี่ กอร์ดอน พิสูจน์คุณค่าของตัวเองที่มีต่อสโมสรแล้ว หลังยิงประตูช่วยให้ทีมแชร์แต้ม ลีดส์ เมื่อคืนที่ผ่านมา

ปีกวัย 21 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงว่าจะย้ายไปอยู่กับ เชลซี ในเดือนนี้ ได้ยิงให้ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ขึ้นนำก่อนในนาที 17 ที่เอลแลนด์ โร้ด แต่สุดท้ายเสมอกัน 1-1 หลัง หลุยส์ ซินสเตอร์ร่า ยิงคืนให้กับทีม “ยูงทอง”

“ผมไม่ได้กังวลเกี่ยวกับเขาเลย” แลมพาร์ด กล่าวถึง กอร์ดอน “คุณเห็นคุณค่าของเขาในสโมสรนี้ ทัศนคติที่ยอดเยี่ยม ผมเคยพูดนับตั้งแต่วันที่ผมมายังสโมสรว่าผมต้องการประตูที่มากขึ้นจากเขา เขามีทุกๆ อย่าง”

“ทัศนคติ, ความสามารถ, สปีด และการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม เรากำลังเล่นในนาทีนี้โดยไม่มีกองหน้าที่เก่ง เราต้องการผลลัพธ์จากปีก ตอนนี้เรามีกองหน้าในเกมต่อไป และเราจะแข็งแกร่งขึ้น”

“จากที่ที่เราอยู่เมื่อฤดูกาลก่อน ในการต่อสู้แบบหมาจนตอก และต้องการจุดเปลี่ยนอย่างมากในแง่ของสปิริตในฤดูกาลนี้ สำหรับผู้คนที่คาดหวังกับเราเพื่อเล่นฟุตบอลที่สวยงามและบินขึ้นไปบนตาราง แต่คุณต้องการจากจุดต่ำสุด”

“ผมรู้ว่าเราแพ้บางเกม แต่เรายากที่จะถูกโค่น ไม่เสียประตู เราอาจแพ้เกมนี้เมื่อปีก่อน ไม่ว่าคุณเล่น 5 หรือ 4 เกม คุณมีวินัยที่ถูกต้อง เราจะกล้าหาญและดีขึ้นเมื่อมีบอล และมีสมดุลที่ดีกับเรา”

ระวังจะสายไป : เดเล่ อัลลี่กับโอกาสสุดท้ายในเบซิคตัส

ระวังจะสายไป : เดเล่ อัลลี่กับโอกาสสุดท้ายในเบซิคตัส