หัวขิงไอดอล! โซบอสซ์ไลเปิดใจเลือกใส่เบอร์8หงส์

โซบอสซ์ไล

โดมินิค โซบอสซ์ไล แข้งป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล อธิบายเหตุผลที่สวมเสื้อเบอร์ 8 โดยได้แรงบันดาลใจจากรอยสักที่เกี่ยวข้องกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด

กองกลางทีมชาติฮังการี เสร็จสิ้นการย้ายจาก ไลป์ซิก มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงบ่ายวันอาทิตย์ (2 ก.ค.66) กลายเป็นการเซ็นสัญญาคนที่ 2 ของทีม “หงส์แดง” ในซัมเมอร์นี้

โซบอสซ์ไล มาถึงภายหลัง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่จะสวมเบอร์ 10 ซึ่งคนใส่คนสุดท้ายคือ ซาดิโอ มาเน่ ที่ย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น เมื่อซัมเมอร์ก่อน

ด้านกองกลางวัย 22 ปีรับสืบทอดเบอร์ 8 ที่ว่างอยู่จาก นาบี้ เกอิต้า ในซัมเมอร์นี้ และแน่นอว่าคนที่สวมเสื้อเบอร์นี้แล้วมีชื่อเสียงที่สุดคือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีม

โดย โซบอสซ์ไล มีรอยสักคำพูดของ เจอร์ราร์ด ไว้ที่แขนของเขา ซึ่งมีข้อความว่า “พรสวรรค์ึคือคำอวยพรจากพระเจ้า แต่ปราศจากความเลื่อมใสและความอ่อนน้อมถ่อมตัว มันจะไม่มีค่าเลย”

การพูดคุยกับ LFCTV ดาวเตะวัย 22 ปีอธิบายการตัดสินใจเลือกเสื้อเบอร์ 8 ของเขาว่า “ไม่มีเหตุผลพิเศษ แต่แน่นอนมันเป็นเบอร์ที่ยอดเยี่ยม”

“ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมจำนวนมากมีเบอร์นี้ และผมมีรอยสักจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด ด้วย จากสิ่งที่เขาพูด ผมจำไม่ได้แล้วว่าเมื่อไหร่ ดังนั้นมันจึงเป็นเหตุผลว่าทำไม”

ส่งท้ายภาค : 7 ชาเลนจ์สุดท้าทายในโหมดอาชีพ FIFA 23

ส่งท้ายภาค : 7 ชาเลนจ์สุดท้าทายในโหมดอาชีพ FIFA 23