โรมาโน่นอนยัน! คูคูเรญ่าผ่านตรวจร่างกายซบสิงห์ถึง2028

คูคูเรญ่า

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาลี ยืนยันอีกครั้งว่า มาร์ค คูคูเรญ่า ผ่านการตรวจร่างกายและเตรียมเป็นแข้งใหม่ของ เชลซี ในสัปดาห์นี้

เมื่อคืนวันพุธ โรมาโน่ ได้ออกมายืนยันข่าวว่า เชลซี บรรลุข้อตกลงคว้าตัว คูคูเรญ่า กับทาง ไบรท์ตัน ได้แล้วที่ค่าตัว 52.5 ล้านปอนด์ แต่ทาง “นกนางนวล” ก็ออกตอบโต้รายงานดังกล่าวว่าไม่เป็นจริง ทีมยังไม่บรรลุข้อกตกลใดๆ ที่จะปล่อยนักเตะออกจากทีม

ทว่า โรมาโน่ ยังยืนยันหนักแน่นว่าดีลนี้เสร็จทาง “สิงห์โตน้ำเงินคราม” แน่นอน ล่าสุดโพสต์ยืนยันว่าแบ็กซ้ายวัย 24 ปีเดินทางมายังลอนดอนตั้งแต่เมื่อวันพุธ และได้ผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เชลซี จะจ่ายค่าตัวเบื้องต้น 55 ล้านปอนด์ บวกแอดออนอีก 7 ล้านปอนด์และ คูคูเรญ่า จะเซ็นสัญญามาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ยาวไปจนถึงปี 2028 นอกจากนี้ เลวี่ โคลวิลล์ กองหลังดาวรุ่งของทีมจะสลับฝั่งย้ายไปอยู่กับ ไบรท์ตัน ด้วยสัญญายืมตัว

ทั้งนี้คาดกันว่า เชลซี จะประกาศคว้าตัว คูคูเรญ่า อย่างเป็นทางการในสัปดาห์นี้ ซึ่งเจ้าตัวจะกลายเป็นแข้งใหม่คนล่าสุดของทีมในซัมเมอร์นี้ต่อจาก ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, คาลิดู คูลิบาลี่, คาร์นี่ย์ ชุคเวเมก้า และ กาเบรียล สโลนิน่า

หลายคนข้องใจ : ทำไมเทน ฮากดึงแม็คคาร์ธี่ร่วมก๊วนสต๊าฟฟ์ผี

หลายคนข้องใจ : ทำไมเทน ฮากดึงแม็คคาร์ธี่ร่วมก๊วนสต๊าฟฟ์ผี