ไม่ยุติธรรม! ม็อจจี้ แนะยูเวนตุสขอรีแมตช์ ซาแลร์นิตาน่า

ยูเวนตุส
Arkadiusz Milik of Juventus FC celebrates after scoring a goal during the Serie A football match between Juventus FC and US Salernitana at Juventus stadium in Torino (Italy), The goal was canceled by VAR. September 11th, 2022. || 241188_0023 FOOTBALL Juventus Juventus FC serie a SOCCER sport

อดีตผอ.ม้าลายแนะทีมเก่าควรขอรีแมตช์ซาแลร์นิตาน่า หลังการตัดสินไม่แฟร์

ลูเซียโน่ ม็อจจิ อดีตผู้อำนวยการยูเวนตุส  ออกมาแนะนำทีมเก่าให้ยื่นข้อรีแมตช์กับ ซาแลร์นิตาน่า หลังมองว่าถูกริบประตูคืนไปแบบไม่ยุติธรรมจนเก็บได้เพียงผลเสมอ

โดย 2 สัปดาห์ก่อน ม้าลายเปิดบ้านเสมอกับ ซาแลร์นิตาน่าไป 2-2 ซึ่งพวกเขาเป็นฝ่ายถูกนำไปก่อนจะมายิงตีตื้นได้ และในช่วงถ่ายเกม อาร์คาดิอุซ มิลิค มาโขกให้เจ้าบ้านพลิกกลับมานำอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามทาง VAR กลับริบประตูคืนไปเนื่องจากตัดสินไปว่า เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า แต่หลังจากนั้นทาง เซเรียอา ออกมายอมรับว่าภาพใน VAR มีมุมกว้างไม่พอที่จะเป็น อันโตนิโอ คันเดรว่า แข้งทีมเยือนที่ยืนอยู่ตรงมุมธง ทำให้อันที่จริงจังหวะนี้ไม่ใช่ลูกล้ำหน้า

ด้านม็อจจี้ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า “ผมคงจะขอให้รีแมตช์อีกครั้งแน่นอน ถ้าผมเป็นผู้อำนวยการสโมสรยูเวนตุส”

“มันเป็นเรื่องเหลือเชื่อมากที่มีการริบประตูคืน ทั้งที่ภาพช้าซึ่งจำเป็นต้องการตัดสินหายไปบางส่วน หลังจากนั้นน่าเหลือเชื่อที่ทั้ง ลูก้า บันติ และ มัตเตโอ มาร์เซนาโร ก็ไม่ถูกพักงานด้วยซ้ำ”

ไม่ฟอร์มห่วยก็ป่วยหนัก : 5 คำสาปปกเกมกีฬาระบือโลก

ไม่ฟอร์มห่วยก็ป่วยหนัก :  5 คำสาปปกเกมกีฬาระบือโลก