กระหึ่มอาเซียน! ‘ค้อน’ สนดึง ‘เอเธอริดจ์’ ลุยพรีเมียร์ลีกต่อซีซั่นหน้า

สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจดึงตัวนายทวารมือ 1 อาเซียน อย่าง นีล เอเธอริดจ์ มาร่วมทีมเพื่อลงเฝ้าเสาในศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า

 

มือกาวทีมชาติฟิลิปปินส์ อย่าง นีล เอเธอริดจ์ โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการลงเล่นในศึก พรีเมียน์ลีก อังกฤษ ครั้งแรกของเขากับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ถึงแม้เจ้าตัวจะไม่สามารถพาทีมรอดพ้นการตกชั้นได้ก็ตามนอกจากนี่เจ้าตัวยังเรียกเสียงฮือฮาด้วยการจบซีซั่นด้วยการเก็บคลีนบนลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้ถึง 10 เกม มากกว่านายทวารตัวเก่งของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่รักษาคลีนชีทได้แค่เพียง 7 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้

 

ล่าสุดสื่อท้องถิ่นบนเกาะอังกฤษ ออกมารายงานว่า “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังที่เพิ่งจบอันดับ 10 ของตาราง พรีเมียรลีก ซีซั่นที่ผ่านมา กำลังให้ความสนใจและต้องการดึงตัวมือกาววัย 29 ไปร่วมทีมในซีซั่นหน้า เพื่อเป็นมือสองของทีมรองจาก ลูคัส ฟาเบียนสกี้

 

สำหรับ นีล เอเธอริดจ์ เป็นผู้รักษาประตูเชื้อสาย ฟิลิปปินส์ – อังกฤษ ซึ่งเริ่มต้นอาชีพการค้าแข้งกับทีมดังอย่าง ฟูแล่ม ก่อนที่จะพเนจรไปอีกหลายทีมก่อนที่จะมาอยู่กับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ และได้โอกาสลงเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก ครั้งแรกในฤดูนี้ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม