กระหึ่ม! ‘อภิรักษ์’ ขึ้นแท่นนายด่านเซฟเยอะสุดศึก ACL 2020

อภิรักษ์ วรวงษ์ ขึ้นแท่นนายด่านเซฟเยอะสุดในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

 

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เพิ่งลงเล่นในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง ด้วยการเปิดบ้านพลาดท่าแพ้ให้กับ ปักกิ่ง กั๋วอัน 0 – 1 เมื่อคันวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งนั่นทำให้ลูกทีมของ ทากิ มาซามิ ยังไม่มีแต้มในรายการนี้เลย หลังปราชัย 2 นัดรวด

 

อย่างไรก็ตามตลอด 2 นัดที่ผ่านมา ในศึกฟุตบอลถ้วยเอเชีย นายด่านวัย 24 ปี ของทัพ “กว่างโซ้งมหาภัย” อย่าง อภิรักษ์ วรวงษ์ โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม มีส่วนช่วยทีมให้ลอดพ้นจากจังหวะอันตรายหลายครั้ง โดยเฉพาะในเกมล่าสุดที่พบกับ ปักกิ่ง กั๋วอัน ซึ่งเจ้าตัวเซฟช่วยทีมไปถึง 8 ครั้ง ส่วนในเกมที่พบกับ เมลเบิร์น วิคตอรี่ อภิรักษ์ เซฟจังหวะสำคัญให้ทีม 2 ครั้ง

 

นั่นทำให้ล่าสุดเพจเฟสบุ๊คอย่างเป็นทางการของศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ออกมารายงานว่า อภิรักษ์ วรวงษ์ กลายเป็นผู้รักษาประตูที่มีจังหวะเซฟเยอะสุดในการแข่งขันทัวร์นาเมน๖ืดังกล่าว ณ เวลานี้ หลังเจ้าตัวมีจังหวะเซฟให้ทีมไปทั้งหมด 10 ครั้ง จากการลงเฝ้าทั้งหมด 2 เกม

 

 

สำหรับเกมนัดต่อไปของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก จะต้องบุกไปเยือน เอฟซี โซล ในวันอังคารที่ 3 มีนาคมนี้ เวลา 17.00 น.