ไปซาอุอีกราย! ทีมพี่โด้เจรจาเอเยนต์กรีซมันน์แล้ว

กรีซมันน์

มีรายงานของสื่ออิตาลี ระบุว่า อัล นาสเซอร์ กำลังพิจารณาคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

รายงานดังกล่าวมาจาก ซานติ อูน่า และ ฮานิฟ เบน เบอร์กาเน่ 2 นักข่าวจาก ฟุต แมร์กาโต้ ที่ระบุว่าค่าฉีกสัญญาของ กรีซมันน์ ค่อนข้างต่ำกว่า 25 ล้านยูโร ซึ่งเป็นตัวเลขที่ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับทีมดังจากลีกซาอุดีอาระเบีย

รายงานดังกล่าวระบุว่าเจ้าหน้าที่ของ อัล นาสเซอร์ ได้พูดคุยกับตัวแทนของ กรีซมันน์ แล้วในกรุงลอนดอน เพื่อวัดความสนใจของผู้เล่น ซึ่งเป็นความท้าทายหลักที่จะโน้มน้าวดาวเตะเฟรนช์แมน เกี่ยวกับการย้ายทีม

ทั้งนี้ดาวยิงดีกรีแชมป์์์ฟุตบอลโลก 2018 ยิงไป 15 ประตูกับ 17 แอสซิสต์ให้กับ “ตราหมี” ในลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ และมีรายงานว่าเจ้าตัวพอใจกับการอยู่ในเมืองมาดริด อย่างไรก็ตาม แอตเลติโก อาจได้ประโยชน์จากเอานักเตะค่าเหนื่อยสูงออกจากลิสต์ค่าเหนื่อยในทีมของพวกเขา ท่ามกลางปัญหาการเงินในปัจจุบัน

ทั้งนี้ทีมจากลีกซาอุดีอาระเบีย กำลังไล่ล่าอย่างดุดันเพื่อเซ็นสัญญานักเตะโปรไฟล์ดีๆ ในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ภายหลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาเปิดลาดเมื่อเดือนมกราคม ตอนนี้มี คาริม เบนเซม่า และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ย้ายมาอยู่กับ อัล อิตติฮัด, รูเบน เนเวส กับ อัล ฮิลาล และ 3 นักเตะของ เชลซี ทั้ง คาลิดู คูลิบาลี่, เอดูอาร์ เมนดี้ และ ฮาคิม ซิเย็ค จ่อที่จะย้ายตามมาในเร็วๆ นี้

อคาเดมี่

คุ้มแค่ไหน! 10 ทีมซื้อนักเตะอคาเดมี่ตัวเองกลับรัง