สบายใจที่นี่! กรีซมันน์หวังค้าแข้งกับตราหมีไปอีกนาน

กรีซมันน์

อองตวน กรีซมันน์ หวังว่าจะเห็นช่วงเวลาที่เหลือในอาชีพของตัวเองอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด หลังจำนนกับช่วงเวลาที่ บาร์เซโลน่า ที่ไม่เป็นไปตามแผนที่เขาหวังไว้

กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายกลับมาอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ในเดือนสิงหาคมด้วยสัญญายืมตัวและมีภาระผูกพันซื้อขาดหลังใช้เวลาเพียง 2 ปีในถิ่นคัมป์ นู

“ความจริงคือว่าผมมีผลงานที่ดีที่ เรอัล โซเซียดาด หลังจากนั้นผมเติบโตและโดยเฉพาะที่แอตเลติโก กับภรรยาของผม กับลูกๆ ของผม ที่ช่วยคุณผ่อนคลายมากขึ้นและทุกๆ กับทุกๆ อย่าง” กรีซมันน์ กล่าวกับ ทรานส์เฟอร์มาเก็ต

“หลังจากนั้นผมไป บาร์เซโลน่า เนื่องด้วยสถานการณ์ หลายๆ สิ่งไม่เป็นอย่างที่ผมคาดหวัง นั้นคือเหตุผลที่ผมต้องกลับมา เล่นกับ โชโล่ (ดิเอโก้ ซิเมโอเน่) และ แอตเลติโก อีกครั้ง”

“นั้นคือสิ่งที่ผมต้องการมากที่สุด และความจริงคือที่ผมสนุกกับมันมากๆ ที่นี่ และผมหวังว่าผมสามารถเป็นแบบนี้ต่อไป”

“ผมหวังว่า แอตเลติโก จะต้องผมตราบเท่าที่ผมสามารถตามความเร็วของเกมและระดับความต้องการต่อไป และที่ผมสามารถเขียนเรื่องราวที่สวยงามอีกครั้ง”

กรีซมันน์ เคยถูกเชื่อมโยงกับหลายๆ บิ๊กทีมในยุโรปที่ผ่านมา รวมถึง บาเยิร์น ทีมแชมป์บุนเดสลีกา แต่เขาไม่เคยพิจารณาที่จะย้ายไปเยอรมัน เลย โดยเจ้าตัวเสริมว่า

“ผมไม่เคยคิดเกี่ยวกับมัน เพราะนับตั้งแต่เวลาของผมกับ เรอัล โซเซียดาด ผมรู้สึกสะดวกสบายเสมอกับที่ที่ผมอยู่ และในตอนท้าย ผมรู้สึกสะดวกสบายที่สุดและมีความสุขที่นี่กับ แอตเลติโก ในตอนนี้ ผมไมาต้องการย้ายอีกแล้ว”

ดช.ยิงระเบิด : 10 แข้งประเดิมฟุตบอลอาชีพตั้งแต่วัยเรียน

ดช.ยิงระเบิด : 10 แข้งประเดิมฟุตบอลอาชีพตั้งแต่วัยเรียน