‘กรูยิช’ เชื่อมั่น! ‘คูตินโญ่’ ค้าแข้งในเยอรมันไปได้สวยแน่

มาร์โก กรูยิช ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เพื่อนเก่าสมัยอยู่ที่ “หงส์แดง” อย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่  จะกลายเป็นนักเตะที่สุดในลีกเยอรมัน ได้แน่นอน

 

ก่อนหน้านี้สื่อท้องถิ่นในเยอรมันออกมารายงานว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีมชาติบราซิล ได้เดินทางมาถึงกรุงมิวนิค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อที่จะย้ายเตรียมย้ายมาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค อย่างเป็นทางการในซีซั่นนี้ด้วยสัญญายืมตัว

 

 

ล่าสุดทางฝั่งของ มาร์โก กรูยิช กองกลางตัวรุ่งอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล ที่ถูกปล่อยทีมตัวมาอยู่กับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน และเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมเก่าของแข้งสาวแซมบ้า ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอนกับการย้ายมาเล่นบนลีกสูงสุดของเยอรมัน

 

 

“มันถือเป็นเรื่องใหญ่เลยน่ะที่ บุนเดสลีกา ได้มีโอกาสได้เห็นนักเตะอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มาลงเล่นในซีซั่นนี้” มาร์โก กรูยิช ให้สัมภาษณ์กับ Bild สื่อท้องถิ่นเมืองเบียร์

 

“เขาเป็นนักเตะที่พิเศษ และน่าทึ่งมากๆ เขาชอบทำสิ่งที่บ้า เขามีทักษะ และเต็มไปด้วยสกิลที่ยอดเยี่ยม”

 

“ผมรู้สึกดีทุกครั้งน่ะที่ได้ซ้อมร่วมกับเขาสมัยยังอยู่กับ ลิเวอร์พูล เขาจะกลายเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดแน่ในเยอรมัน”

 

ทั้งนี้คาดการณ์ว่า บาเยิร์น มิวนิค จะยอมจ่ายเงินจำนวน 18 ล้านปอนด์ ให้กับ บาร์เซโลน่า เพื่อยืมตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และจ่ายค่าเหนื่อยอีกราวๆ 11 ล้านปอนด์ต่อปี นอกจากนี้ยังมีออปชั่นซื่อขายด้วยเงิน 120 ล้านปอนด์ในอนาคตด้วย