กลับมาแล้ว! อัลเลกรี แฮปปี้ยูเว่คืนฟอร์มรอบ1เดือน-ขอมองไปทีละขั้น

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส แฮปปี้ลูกทีมกลับมาเอาคว้า 3 แต้มสำคัญได้อีกครั้งในรอบ 1 เดือน หลังทัพ “ม้าลาย” เปิดบ้านเอาชนะ โบโลญญ่า 3-0 ในศึก เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

โดยจากชัยชนะดังกล่าวทำให้ให้ทัพ “เบียงโคเนรี่” หยุดผลงานอันย่ำแย่ไม่ชนะตลอด 5 นัดทั้งในลีกและ แชมเปี้ยนส์ ลีก และนับเป็นชัยชนะเกมแรกในรอบ 1 เดือนได้สำเร็จ ซึ่งภายหลังเกม อัลเลกรี เผยว่าการได้แข้งแกนหลักหายเจ็บกลับมาคือหนึ่งในสิ่งที่สำคัญ

 

“นี่เป็นการกลับมาที่สำคัญอย่างมาก (อาเดรียง ราบิโอต์ กับ มานูเอล โลตาเคลลี่) รวมไปถึงการจะได้ตัว ดิ มาเรีย และ เคียซ่า ราบิโอต์ เป็นนักเตะที่ที่มีกลไกต่างจากคนอื่นๆ เขาเข้าไปในการต่อสู้ได้ดีและเล่นแบบการผ่านบอลไปข้างหน้ามากกว่า เขาอยู่ในช่วงที่ผลงานดีและอยู่ในช่วงอายุที่ดีสำหรับการมีฤดูกาลที่แข็งแกร่ง

 

“มันเป็นผลงานที่ดี ผมบอกกับนักเตะไปว่าให้มีความต้องการเช่นนี้เพื่อพิสูจน์ตนเองและพยายามให้หนัก แต่นั่นก็สามารถเป็นการสร้างผลงานสะท้อนกลับ พวกเราต้องอดทนและมีสมาธิในการสร้างผลงานและคว้าผลการแข่งขัน พวกเราไม่ชนะมาเป็นเดือนและเกือบรู้สึกว่าพวกเราไม่เชื่อในเรื่องนั้นเมื่อพวกเรากลับมายังห้องแต่งตัว” อัลเลกรี กล่าว

 

สำหรับเกมต่อไป ยูเวนตุส จะดวลกับ มัคคาบี้ ไฮฟา ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในคืนวันพุธนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เสียดาย! โมราต้าเผยต่างดาวสนใจจริงช่วงปีใหม่แต่อัลเลกรีขัดขวาง

โมราต้า