กลัวที่ไหน! พิคฟอร์ด มั่นใจ ท๊อฟฟี่ มีดีพอเอาชนะ หงส์ ได้

นายด่านทีมชาติอังกฤษ มั่นใจ เอฟเวอร์ตัน มีดีพอสามารถเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้

 

จอร์แดน พิคฟอร์ด เชื่อมั่น เอฟเวอร์ตัน มีดีพอสามารถเอาชนะคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง ลิเวอร์พูล ได้

 

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เอฟเวอร์ตัน เพิ่งบุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล ที่สนาม แอนฟิลด์ แบบขาดลอย 5 – 2 เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว หลังจากนั้นทีม “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” พลาดท่าแพ้ให้กับ “หงส์แดง” อีกครั้งในศึก เอฟเอ คัพ รอบสาม ด้วยสกอร์ 1 – 0 เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

 

โดยทั้งสองทีมกำลังจะมีโปรแกรมลงทำศึก “เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้” อีกหนึ่กยกในเกม พรีเมียร์ลีก วันที่ 21 มิถุนายนนี้ ซึ่งจะลงเตะกันที่สนาม กูดิสัน พาร์ค รังเหย้าของลูกทีม คาร์โล อันเชล็อตติ

 

ล่าสุดทางฝั่ง จอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวารมือหนึ่งของทั้ง เอฟเวอร์ตัน และทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ต้นสังกัดของเขามีดีพอสามารถเอาชนะทีมของ เจอร์เกนส์ คล็อปป์ ในแมตช์นี้ได้แน่นอน

 

“เราต้องการเอาชนะให้ได้ทุกเกมที่เราเล่นและไม่ว่าแมตช์ดาร์บี้แบบไหนก็ตาม มันยิ่งใหญ่สำหรับแฟนบอลเสมอ รวมไปถึงบรรดาผู้เล่นด้วย” จอร์แดน พิคฟอร์ด ให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports

 

“เราต้องการโชว์ให้เห็นว่าเราจะทำได้ดีแค่ไหนและเราก็มีโอกาสเอาชนะพวกเขาได้เหมือนกัน เรารู้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่า, นำเป็นจ่าฝูงของลีก, เราต้องพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดและพยายามเอาชนะพวกเขาให้ได้”

 

“เรารู้ว่าผู้เล่นในทีมของเรามีความสามารถที่จะเอาชนะพวกเขาได้ เราแค่ต้องการทำแบบนั้น เพื่อตัวเราเองและแฟนบอลของเราด้วย”