กลั่นมาจากใจ! ‘เฟอร์กี้’ ยกย่อง ‘เวนเกอร์’ หลังมีชื่อเข้าหอเกียรติยศ (ชมคลิป)

เฟอร์กี้กล่าวยกย่อง อดีตกุนซือคู่แค้นอย่าง เวนเกอร์ ผ่านทางวีดีโอด้วยถ้อยคำสุดประทับใจกลางงานมอบรางวัลเมื่อวานนี้

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมชื่อดัง ได้กล่าวแสดงความยินดีและยกย่อง อาร์เซน เวนเกอร์ หลังถูกเสอนชื่อเข้าสู่หอเกียรติยศ ‘เลเจนด์ ออฟ ฟุตบอล’ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

 

อดีตกุนซือวัย 69 ปี ได้ใช้เวลาคุมทีมอาร์เซน่อลมาอย่างยาวนานถึง 22 ปี และพาทีมประสบความสำเร็จด้วยการคว้า แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 7 สมัย , เป็นผู้จัดการทีมคนเดียวพาทีมคว้าแชมป์ไร้พ่าย ทำให้ได้รับการเสนอชื่อในปีนี้ไป

 

ซึ่งในงานก็มีทั้งอดีตแข้งดังร่วมแสดงความยินดีแก่ อดีตกุนซือปืนใหญ่อย่างมากมาย รวมไปอดีตนักเตะที่เคยร่วมงานกับเขาอย่าง เธียร์รี่ อองรี, เชส ฟาเบรกาส ก็แสดงความยินดีผ่านวีดีโอด้วย แม้จะไม่ได้โผล่ไปร่วมงานก็ตาม

 

แต่ที่เซอร์ไพรส์ที่สุดคงหนีไม่พ้นช่วงที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งห่ำหั่นกับ อาร์เซน่อลของเวนเกอร์อย่างดุเดือดในช่วงปลายยุค 90 ถึงต้นยุค 2000 ได้ส่งวีดีโอแสดงความยินดีแก่เพื่อนร่วมอาชีพ และกล่าวยกย่องด้วยถ้อยคำสุดประทับใจไม่น้อย

 

 

“อาชีพของคุณที่ได้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมของอาร์เซน่อล เป็นสิ่งที่วิเศษมากๆ และเป็นดั่งตำนานอย่างแท้จริง ” เฟอร์กี้กล่าวชื่นชมอดีตคู่แข่งแย่งแชมป์ลีกแดนผู้ดี

 

“ผมรักการแข่งขันกับคุณมากๆ เรามีช่วงเวลาที่ดีมากๆด้วยกัน ยอดเยี่ยมจริงๆที่คุณคว้ารางวัลนี้ไปครอง เพราะฉะนั้นขออวยพรให้คุณโชคดี”