กลุ่มเด็กนรก! คาร์ร่า เชื่อบรรดาดาวรุ่งหงส์ก้าวขึ้นมาสร้างชื่อได้ในอนาคต

อดีตแข้งหงส์แดงออกโรงแสดงความเชื่อมั่นฝีเท้าบรรดาเด็กปั้นของทีมจะสามารถก้าวขึ้นมาสร้างชื่อได้ในอนาคต

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า บรรดาดาวรุ่งของทีมจะสามารถก้าวขึ้นมาสร้างชื่อได้ในอนาคต จนทีมไม่ต้องไปซื้อตัวนักเตะมาเสริมทีมเลยด้วยซ้ำ

 

โดยคาร์ร่ายกตัวอย่างนักเตะชุดที่เอาชนะ ชรูว์สบิวรี่ ในเอฟเอ คัพ และเกมคาราบาวคัพกับ แอสตัน วิลล่า ซึ่งทางเจอร์เก้น คล็อปป์ เลือกส่งบรรดาดาวรุ่งลงสนามไม่ว่าจะเป็น เนโก วิลเลี่ยมส์ , ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต และ เคอติส โจนส์ เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดถูกคาดหวังไว้ให้เป็นสายเลือดใหม่ในยุคต่อไป

 

“ถ้าคุณมองไปที่เกมกับแอสตัน วิลล่าในคาราบาวคัพ และทีมที่ชนะ ชรูว์สบิวรี่ ในเอฟเอ คัพมันมีแนวโน้วที่ดีอยู่ไม่น้อย” คาร์ราเกอร์กล่าว

 

“หนึ่งในคนที่โดดเด่นสำหรับผมคือ เนโก วิลเลี่ยมส์ ในตำแหน่งแบ๊คขวา เพราะมันไม่มีอะไหล่สำรองของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์พอดี การมีวิลเลี่ยมส์มันหมายถึงการที่คล็อปป์ไม่ต้องซื้อนักเตะในตำแหน่งแบ๊คขวาเพิ่ม ผมมองว่า วิลเลี่ยมส์ จะได้ลงเล่น 10-15เกมในฤดูกาลหน้า”

 

“ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต เพิ่งจะอายุ 17 และลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่แล้ว ขนาดผมเองยังไม่สามารถอยู่ในทีมสำรองได้เลยตอนอายุ 16 ในความเป็นจริงแล้วผมไม่สามารถไปถึงทีมเอเลยด้วยซ้ำ นั่นแสดงให้เห็นถึงคุณภาพนักเตะที่ย้ายมาสู่ ลิเวอร์พูล”

 

“ยังมีเด็กคนอื่นที่ก้าวขึ้นมาอีกอย่าง เจมส์ นอร์ริส ผู้ซึ่งถูกคาดหวังไว้สูงเลยทีเดียว ทอมฮิลล์เองก็จัดอยู่ในส่วนนั้น และกองหน้าอย่าง เลย์ตัน สจ๊วร์ต คนที่ผมติดตามดูมาอย่างต่อเนื่องเพราะเขาอยู่ในกลุ่มเดียวกับลูกชายผม”

 

“มีกลุ่มนักเตะลิเวอร์พูลที่ถูกคาดหวังไว้สูง และในตอนนี้มันก็ยากที่จะก้าวขึ้นสู่ทีมที่ดีที่สุดในโลก ผมคิดว่าแข้งพรสวรรค์บางคนจะสร้างชื่อให้ตัวเองได้แน่”