เชลซีอย่างหวัง! ไลป์ซิกมั่นใจกวาร์ดิโอลอยู่ต่ออีก2ปี

กวาร์ดิโอล

โอลิเวอร์ มินท์ซลาฟฟ์ หัวหน้าฝ่ายบริหารของ อาร์บี ไลป์ซิก ยืนยัน ยอสโก้ กวาร์ดิโอล จะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป แม้มีข่าวลือว่า เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอ 77 ล้านปอนด์ทาบซื้อก็ตาม

แนวรับทีมชาติโครเอเชีย ถูกไล่ล่าตลอดซัมเมอร์จากบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป ทั้ง 2 ทีมจากแมนเชสเตอร์, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทั้งหมดได้ติดต่อสอบถามความเป็นไปได้ในการย้ายทีม

อย่างไรก็ตาม ไลป์ซิก ยืนกรานมาตลอดว่าแนวรับวัย 20 ปี จะไม่ย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ และได้มอบสัญญาใหม่แม้ว่าจะต้องรวมค่าฉีกสัญญา 43 ล้านปอนด์ที่จะถูกใช้ได้ในซัมเมอร์หน้า

อย่างไรก็ตามลาสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาลี อ้างว่าทีมดังจากลอนดอนตะวันตก เข้าสู่การเจรจาขั้นสูงกับทาง ไลป์ซิก หลังยื่นข้อเสนออ 77 ล้านปอนด์ โดยมีเงื่อนไขจะปล่อย กวาร์ดิโอล กลับมาอยู่กับ ไลป์ซิก ในสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้

แต่ล่าสุด มินต์สลาฟฟ์ ซีอีโอของ ไลป์ซิกก ได้พูดถึงเรื่องนี้กับทาง บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์ว่า “ยอสโก้ คือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม คนที่กระตุ้นความสนใจอย่างมากแน่นอน แต่เขายังมีสัญญากับเราไปจนปี 2026”

พร้อมยืนยันว่าข้อเสนอยืมตัวกลับมาจะไม่ถูกพิจารณา โดย มินต์สลาฟฟ์ เสริมว่า “เรามั่นใจว่าเขาจะไม่เพียงแค่เล่นกับเราในฤโูกาลนี้ แต่ฤดูกาลหน้าก็ด้วย”

ระวังจะสายไป : เดเล่ อัลลี่กับโอกาสสุดท้ายในเบซิคตัส

ระวังจะสายไป : เดเล่ อัลลี่กับโอกาสสุดท้ายในเบซิคตัส