ESPNอ้างวงใน! กักโปสนใจกลายร่างเป็นแข้งผีแดง

กักโป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวสนใจที่จะคว้าตัว โคดี้ กักโป ปีกตัวเก่งของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ตามรายงานของ ร็อบ ดอว์สัน นักข่าวของ ESPN

ตัวแทนของ กักโป ได้รับการแจ้งเตือนถึงความสนใจของ ยูไนเต็ด โดยเจ้าหน้าที่จัดหาผู้เล่นใหม่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอแต่อย่างใด

กักโป้ ถูก พีเอสวี ประเมินค่าตัวไว้ที่ 35 ล้านปอนด์ โดยปัจจุบันมี รุด ฟาน นิสเตลรอย เป็นกุนซือ และแหล่งข่าวได้บอกกับ ESPN ว่าพวกเขาจะไม่ตอบรับข้อเสนอที่น้อยกว่าเพื่อปล่อยหนึ่งในสตาร์ประจำทีม

ดาวเตะวัย 23 ปีขึ้นมาจาอะคาเดมี่ของสโมสร และทำไป 21 ปะตตูจากการลงสนาม 47 นัดในฤดูกาลก่อน และได้ก้าวไปติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ แล้ว 7 ครั้งยิงได้ 2 ประตู

แหล่งข่าวดังกล่าวเพิ่มเติมว่ามีความสนใจจากสโมสรอื่นในพรีเมียร์ลีกด้วย โดย กักโป้ เพิ่งเหมา 2 ประตูพา พีเอสวี ประเดิมฤดูกาลใหม่ถล่ม เอ็มเมน 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวก็อยากจะย้ายไปเล่นให้ ยูไนเต็ด หากเงื่อนสามารถตกลงกันได้

ยูไนเต็ด เปลี่ยนความสนใจมายัง กักโป้ คนที่สามารถความประทับใจให้กับ เอริค เทน ฮาก ตั้งแต่สมัยเขาคุม อาแจ็กซ์ หลังจากถูกโก่งค่าตัวของ แอนโธนี่ ปีกทีมชาติบราซิล และพลาดได้ตัว เบนจามิน เซสโก้ กองหน้าดาวรุ่งของ ซัลซ์บวร์ก ที่จะย้ายไปเล่นให้ ไลป์ซิก ในฤดูกาลหน้า หลังมีการประกาศเซ็นสัญญาในวันนี้

ผีคิดให้ดี : 5 วีรกรรมชวนปวดหัวของแม่ราบิโอต์

ผีคิดให้ดี : 5 วีรกรรมชวนปวดหัวของแม่ราบิโอต์