กันท่าทีมอื่น! ‘บาร์ซ่า’ เตรียมมอบสัญญาใหม่ ‘ฟาติ’ พ่วงค่าฉีกสัญญา 88 ล้านปอนด์

บาร์ซ่าเตรียมจับดาวรุ่งเบอร์หนึ่งของทีม ฟาติ ต่อสัญญาระยะยาว พร้อมด้วยค่าฉีกค่าสัญญามูลค่ามหาศาล

 

บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่จากลาลีก้า เตรียมตัวมอบสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ให้กับ อันซู ฟาติ ดาวรุ่งฟอร์มแรงของทีม พ่วงด้วยค่าฉีกสัญญาอีก 88 ล้านปอนด์ เพื่อตอบแทนที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ จากการรายงานของ เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังในสเปน

 

แข้งวัย 16 ปีได้สร้างความตกตะลึงให้กับ แฟนบอลทั่วโลก ด้วยการกลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ยิงประตูได้ในประวัติศาสตร์ของสโมสรในเกมพบกับ โอซาซูน่า ในเดือนสิงหาคม และทำประตูกับแอสซิสต์ได้ในเกมถัดมาที่พบกับ บาเลนเซียด้วย จนในตอนนี้เขามีชื่อติดทีมชาติสเปนชุดยู 21 เรียบร้อย

 

นั่นทำให้ ผู้บริหารของทีมอาซูลกราน่า ต้องการที่จะให้เจ้าหนูอนาคตไกลคนนี้อยู่กับทีมต่อไปและกันท่าทีมอื่นๆด้วยการมอบสัญญาระยะยาวให้กับเขา  พร้อมกับค่าฉีกสัญญาที่มีมูลค่ามากถึง 88 ล้านปอนด์

 

นอกจากนี้ สื่อยังรายงานเพิ่มเติมว่า ฟาติ จะยังได้โอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้ต่อไป หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และสร้างความตื่นเต้นให้กับสาวกเจ้าบุญทุ่ม ท่ามกลางความผิดหวังที่แฟนๆมีต่อ อองตวน กรีซมันน์ แข้งตัวใหม่ของทีมที่ยังทำผลงานได้ไม่เข้าที่นัก แถมแฟนหลายๆคนยังเรียกร้องให้เขาลงเป็นตัวหลักแทน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมเก๋าของทีมอีกด้วย