กันไว้ก่อน! ผีจับ ‘อิกาโล่’ แยกซ้อมเหตุหวั่นติดไวรัสโคโรน่า

ปีศาจแดง แบนห้ามกองหน้าตัวใหม่อย่าง อิกาโล่ แยกซ้อมเดี่ยว เหตุหวั่นติดไวรัสร้ายจากแดนมังกร

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำการสั่งห้าม โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าป้ายแดงของทีม ถูกจับแยกซ้อมเดี่ยว เนื่องจากหวั่นว่าเขาจะแพร่เชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธ์ใหม่จนทำให้ติดเชื้อกันทั้งสโมสร จาการรายงานของ เดลี่ เมล สื่อดังในแดนผู้ดี

 

หัวหอกชาวไนจีเรียที่ย้ายมาร่วมปีศาจแดงด้วยสัญญายืมตัว จาก เซี่ยงไฮ้ เซิ่นหัว สโมสรดังใน ไชนีส ซุปเปอร์ ลีก ถูกจับไปซ้อมห่างจากศูนย์ฝึก AON คอมเพล็ก ณ สนามแคร์ริ่งตัน เพื่อความปลอดภัยของผู้เล่นในสโมสร แม้ว่าเขาจะไม่ได้มาจาก เมืองอู่ฮั่น ที่เป็นแหล่งกำเนิดของไวรัสชนิดนี้ และไม่ได้ถูกวินิฉัยว่าติดเชื้อก็ตาม

 

แข้งวัย 30 ปี จะฝึกซ้อมเรียกความฟิตกับ เวย์น ริชาร์ดสัน โค้ชสมรรถนะที่จีบี เทควันโด้ เซ็นเตอร์ ในเมืองแมนเชสเตอร์ ตามเดิม จนถึงวันศุกร์ ถึงจะได้ร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นครั้งแรกในเวลาต่อไป

 

นอกจากนี้ยังมีการรายงานเพิ่มเติมว่า ทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่กำลังฝึกซ้อมกับใน เมืองมาร์เบลล่า ประเทศสเปน ต้องรีบเปลี่ยนที่พักกะทันหัน หลังทราบว่า ต้าเหลียน ยี่ฟาง ทีมดังแดนมังกร ที่มี ราฟาเอล เบนิเตซ เป็นกุนซือ เข้าพักก่อนพวกเขา แค่สัปดาห์เดียว

 

สำหรับไวรัสโคโรน่าสายพันธ์ุใหม่ถูกค้นพบเป็นครั้งแรกในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ก่อนจะแพร่กระจายไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว โดยยอดผู้เสียชีวิตจากไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ในจีนล่าสุดในเช้าวันที่ 13 กุมภาพันธ์เพิ่มขึ้นเป็น 1,367 ราย โดยยอดผู้ตายที่มณฑลหูเป่ย์เพียงที่เดียวเพิ่มสูงขึ้นถึง 242 คน ขณะที่ยอดผู้ติดเชื้อทั่วโลกพุ่งทะลุ 60,286 คน