กับทีมไหนดี! โนเบิ้ล รับไรซ์ต้องการไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก

ไรซ์

บิ๊กขุนค้อนรับกองกลางตัวเก่งของทีมมีความต้องการไปเล่นในถ้วยยุโรป

มาร์ค โนเบิ้ล ผู้อำนวยการสโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่า ดีแคลน ไรซ์ กองกลางกัปตันทีมคนปัจจุบันมีความต้องการจะไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยมองว่าการย้ายทีมอาจเป็นทางออก

ดาวเตะชาวอังกฤษ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมใหญ่มาตลอดนับตั้งแต่โชว์ฟอร์มโดดเด่นกับขุนค้อน แต่เจ้าตัวก็ยังคงอยู่กับทีมมาจนถึงปัจจุบัน อย่างในซีซั่นนี้เจ้าตัวลงสนามไปแล้ว 27 นัดยิง 1 ประตู 3 แอสซิสต์รวมทุกรายการ

อย่างไรก็ตามด้วยสถานการณ์ที่เวสต์แฮมในซีซั่นนี้จมอยู่ที่ 16 ของตารางประกอบกับสัญญาของเจ้าตัวที่เหลือแค่ถึงปี 2024 ทำให้หลายฝ่ายมองว่าแข้งวัย 24 ปีจะได้ย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ โดยมีอาร์เซน่อล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยู่

ด้านผอ.ขุนค้อนได้ออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า “ดีแคลน ก็ไม่ต่างกัน เขาได้รับการยกย่องให้เป็นนักเตะเวสต์แฮม ที่ยอดเยี่ยมเสมอ แต่ผมไม่คิดว่าจะมีใครบ่นหากเขาต้องการย้ายออกและไปคว้าแชมป์”

“เราแค่หวังให้เขารักษาฟอร์มเหมือนที่เคยเป็นมาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ไม่ว่าดีแคลนจะไปลงเอยที่ไหน หรือจะมีใครมาดึงตตตัวเขาไป ไม่ว่าจะอยู่ที่นี้ต่อหรือไปที่อื่นเขาก็คุ้มค่ากับทุกเม็ดเงินที่เสียไป”

“เขาพูดอย่างตรงไปตรงมาว่าเขารักเวสต์แฮม แต่เขาก็มีความทะเยอทะยานในฐานะนักเตะที่จะได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก และคว้าแชมป์ ผมไม่คิดว่าจะมีแฟนบอลเวสต์แฮมคนไหนไปโมโหกับเรื่องนี้”

“คุณจะไปโกรธที่เขามีความทะเยอทะยานสูงได้จริงๆหรอ แน่นอนว่าไม่ถ้าเขาไม่เป็นแบบนั้นก็คงไม่ดีกับตัวเขาเองแน่”

แมนฯซิตี้กับ 5 บทลงโทษที่อาจโดนหลังละเมิดกฎการเงิน

แมนฯซิตี้กับ 5 บทลงโทษที่อาจโดนหลังละเมิดกฎการเงิน