กัลติเยร์ป้องรามอสหลังบ่นผู้ตัดสินจนโดนแดง

รามอส

คริสตอฟ กัลติเยร์ เฮดโค้ชของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกโรงปกป้อง เซร์คิโอ รามอส ว่าไม่มีเจตนาดูหมิ่นผู้ตัดสินหลังโดนใบแดงในเกมลีกนัดล่าสุด

แร็งส์ เปิดบ้านพบ เปแอสเช ในเกมลีก เอิง นัดที่ 10 ของฤดูกาล ซึ่งตอนแรกคาดกันว่าน่าจะเป็นชัยชนะที่ไม่ยากของทีมเมืองหลวง แต่ รามอส ถูกไล่ออกในนาที 41 ภายหลังโต้เถียงกับผู้ตัดสิน ซึ่งกลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้เกมจบลงด้วยการเสมอกัน 0-0

การพูดคุุยหลังเกม กัลติเยร์ ปกป้องอดีตแนวรับของของ เรอัล มาดริด โดยกล่าวกับ เลกิ๊ป สื่อดังแดนน้ำหอมว่า “ผมมั่นใจ เซร์คิโอ ไม่ได้หมายถึงการดูถูกผู้ตัดสิน”

“เขาใช้การแสดงออกแบบนั้นที่ผมได้ยินเป็นร้อยครั้งในสนามตลอดสัปดาห์ ที่เราได้ยินในการแข่งขัน เมื่อเราโกรธ เราพูดสิ่งต่างๆ”

“แต่มันคือการแสดงออกที่ผมคิดว่าผู้ตัดสินใช้เรื่องส่วนตัว แต่รู้ว่ามันเป็นอย่างไร ผมมีปัญหาเดียวกันกับ โชเซ่ ฟอนเต้ ที่ลีลล์ ผู้ตัดสินมองว่าเป็นดูหมิ่นต่อเขา ในทางตรงกันข้ามมันคือการแสดงออกที่มักเกิดขึ้นในสนาม”

ทั้งนี้ใบแดงในเกมเจอ แร็งส์ นับเป็นใบแดงที่ 28 ในอาชีพของ เซร์คิโอ รามอส แต่เป็นใบแดงที่ 2 ในสีเสื้อ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังเคยโดนไล่ออกในเกมเจอ ลอริย็องต์ เมื่อฤดูกาลก่อนมาแล้ว

แทบไม่ใกล้เคียง : เช็กผลงาน 7 แข้งนิวซีดานใครรุ่งใครร่วง

แทบไม่ใกล้เคียง : เช็กผลงาน 7 แข้งนิวซีดานใครรุ่งใครร่วง